CUỘC THI SÁNG TẠO THU ÂM PODCAST “CƠ HỘI DÀNH CHO TÔI”

Với sự thành công rực rỡ trong 2022 vừa qua, bước sang 2023 – Một năm đầy đột phá và những cải tiến mới hơn mang lại nhiều giá trị có ý nghĩa cộng đồng sâu sắc. Điển hình như dự án “School Tour – Hành trình phát triển bản thân” đã chính thức quay trở lại mang diện mạo mới, có sự đột phá đầy mới mẻ.  Bên cạnh đó Phoenix cũng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi tiềm năng cho giới trẻ thể hiện tài năng, ước mơ của mình. 

Nhận thấy Podcast đang là sân chơi thú vị đáng để đầu tư dành cho những bạn yêu thích chia sẻ giá trị, thu âm, sáng tạo nội dung,… Đặc biệt hơn hết nhằm thúc đẩy tinh thần yêu bản thân nhiều hơn, luôn lan tỏa năng lượng tích cực đến người nghe. Chính vì thế Luyện Giọng Nói Hay – Minh Voice Academy tổ chức cuộc thi PODCAST “CƠ HỘI DÀNH CHO TÔI”

Chính thức phát động cuộc thi sáng tạo thu âm Podcast “Cơ hội dành cho tôi”

Cuộc thi Podcast “Cơ hội dành cho tôi” vừa qua được chính thức khởi động vào ngày 26/02/2023. Quy mô cuộc thi tổ chức online trên toàn quốc, sự kiện này đã thu hút rất nhiều sinh viên và cộng đồng đam mê sáng tạo thu âm Podcast đăng ký tham gia. 

 

Đến với cuộc thi lần này, các bạn được trình bày quan điểm, thỏa sức sáng tạo và thu âm Podcast tạo nên sản phẩm dành riêng cho mình. Hơn hết chủ đề của cuộc thi cũng mang lại sức nóng hơn bao giờ hết. Thí sinh tham gia được lựa chọn một trong hai chủ đề:

 

  • Bạn của hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua nhưng chắc chắn không bằng ngày mai!
  • Chia sẻ câu chuyện mang đến năng lượng tích cực: tình yêu, công việc, cuộc sống,…

 

Nhằm mang lại hiệu quả cao giúp người tham gia đạt kết quả tốt nhất, Minh Voice còn triển khai kế hoạch chia sẻ kiến thức về sáng tạo Podcast và cách xây dựng kênh Podcast dành cho người mới bắt đầu. Qua đó lại thêm phần nào khẳng định, đây không đơn giản là cuộc thi mà nó còn chính là sân chơi tạo nên cơ hội thực hiện ước mơ của giới trẻ và cộng đồng đam mê sáng tạo Podcast, thu âm giọng đọc.

 

Thể lệ cuộc thi xem chi tiết tại đây: Thể lệ cuộc thi Podcast “Cơ hội dành cho tôi”

Thời gian tham gia cuộc thi: 26/02/2023 – 20/03/2023.

 

Mọi thông tin chi tiết thắc mắc về cuộc thi vui lòng liên hệ qua:

Trưởng ban tổ chức: Ms. Nguyễn Thị Ngọc Bích – 0364 146 974

Fanpage: Luyện Giọng Nói Hay – Minh Voice Academy

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *