Nếu bạn muốn trở thành MC chuyên nghiệp tuyệt đối không được bỏ qua điều này

Để trở thành MC chuyên nghiệp, ngoài đam mê cháy bỏng bạn còn rèn luyện và học tập thêm nhiều kỹ năng khác để trau dồi cho bản thân. Bạn cần nắm chắc rằng, bản thân thật sự đã tự tin trước đám đông, khi đó bạn đứng trên sân khấu cũng sẽ tự tin và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Bài viết bên dưới Phoenix Academy sẽ bật mí cho bạn những bí mật về người dẫn chương trình.

Khách hàng yêu cầu có Profile và kinh nghiệm dẫn show

Đây là điểm khó mà hầu như rất nhiều bạn trẻ có niềm yêu thích với nghề và muốn trở thành MC chuyên nghiệp đều lo sợ. Vì chỉ là người mới bắt đầu, bạn chưa xác định được mình là ai và không biết làm cách nào để đảm nhận được show hay làm việc cùng khách hàng như thế nào hiệu quả. Chính vì thế, nếu bạn tìm được nơi trau dồi kinh nghiệm nhưng bên cạnh đó cái tâm, cái tình lại được xem trọng nhiều hơn thì giá trị bạn nhận lại được sẽ cao hơn rất nhiều. 

Điển hình như Phoenix Academy, tại đây học viên không chỉ được học những kiến thức hữu ích, chuyên sâu mà các bạn còn có nhiều cơ hội phát triển bản thân, cọ xát thực tế với nghề MC, giúp bạn trở thành mc chuyên nghiệp chỉ sau 01 buổi học. Trong quá trình học, các bài thực hành giúp học viên nắm vững kiến thức cần có, và cách xử lý tình huống trên sân khấu. Hơn hết, đặc quyền của học viên nhà Phoenix là được đăng ký tham gia kiến tập, tại chương trình kiến tập này trước hết bạn sẽ được học hỏi thêm những kinh nghiệm thực tế từ giảng viên, anh chị đi trước và sau đó chính là cơ hội lớn để giúp bạn có thêm hình ảnh profile. Giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn mình.

kinh nghiệm trở thành mc chuyên nghiệp dành cho những bạn chưa biết gì
kinh nghiệm trở thành mc chuyên nghiệp dành cho những bạn chưa biết gì

Khi phỏng vấn hoặc làm việc cùng khách hàng cần trả lời logic, rành mạch và chắc câu chữ

Một trong những điểm giúp bạn ấn tượng trong khách hàng, hoặc trong các cuộc phỏng vấn là điểm nhấn của bạn. Kinh nghiệm và kỹ năng quan trọng, nhưng bên cạnh đó thái độ và cách bạn trả lời phỏng vấn cũng quan trọng không kém. Chính vì vậy, hãy chuẩn bị tâm lý thật thoải mái để trả lời phỏng vấn một cách mạch lạc, chắc từ. Như vậy bạn trong mắt khách hàng sẽ trở nên có giá trị và ấn tượng hơn so với những người còn lại.

Trở thành MC chuyên nghiệp, bạn phải cẩn thận từng câu từng chữ khi làm việc cùng khách hàng, tránh trường hợp nói lòng vòng, lan man và gây khó hiểu cho người khác nhé!

kinh nghiệm trở thành mc chuyên nghiệp dành cho những bạn chưa biết gì
Tinh tế trong việc phỏng vấn, làm việc cùng khách hàng là một lợi thế

Muốn trở thành MC chuyên nghiệp đừng bỏ qua những lưu ý khi làm việc cùng công ty Agency

Nhiều bạn MC trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm sau khi nhận được các show dẫn thông qua công ty Agency thì làm việc trực tiếp cùng khách hàng. Vấn đề các bạn thường gặp phải là làm việc riêng biệt với khách hàng, các show dẫn sau khách hàng liên hệ trực tiếp đến bạn để bạn có thể không bị mất phí “môi giới”. Tưởng chừng đây là điểm lợi dành cho bạn vì show dẫn sẽ có catse cao hơn bình thường, nhưng nó lại đính là vết đen hạ thấp giá trị của bạn mà thôi. 

Bởi khi công ty agency biết được, những cơ hội liên liên kết cùng nhãn hàng, sự kiện lớn khác bạn có thể bị loại bỏ trong danh sách ngay lập tức và đôi khi là ngừng hợp tác. Chính vì thế hãy luôn cẩn thận trong khâu làm việc cùng khách hàng, làm việc cùng công ty agency. Để trở thành mc chuyên nghiệp hãy luôn cân nhắc điều gì nên và không nên bạn nhé.

Phoenix Academy luôn mang đến nhiều cơ hội giúp bạn trở thành mc chuyên nghiệp
Phoenix Academy luôn mang đến nhiều cơ hội giúp bạn trở thành mc chuyên nghiệp

>> Xem thêm: TẠI PHOENIX ACADEMY CÁC HỌC VIÊN THƯỜNG XUYÊN ĐƯỢC HỖ TRỢ VIỆC LÀM

Trở thành mc chuyên nghiệp phải biết bản thân là ai và quan trọng hơn nhau ở thái độ

Dù bạn có là MC nổi tiếng cỡ nào đi chăng nữa bạn cũng phải nhớ rằng khách hàng chính là tình yêu của bạn, khách hàng giúp bạn sống với nghề lâu hơn. Chính vì vậy, bất kỳ trong trường hợp nào bạn cũng cần giữ thái độ hòa nhã, luôn vui vẻ hợp tác và không gây xích mích trong chương trình.

Ngoài kia có rất nhiều MC nổi tiếng, nhưng khách hàng vẫn lựa chọn bạn vì bạn có thái độ làm việc tốt hơn, luôn sẵn sàng hỗ trợ và hợp tác cùng chương trình. Và từ đó giữ một người có thái độ tốt và một người thái độ không chuyên nghiệp, nếu là bạn thì bạn cũng biết mình sẽ chọn ai. Nên hãy nhớ nhé, hiểu bản thân mình là ai, đang ở đâu và quan trọng là hơn nhau ở thái độ.

Hiểu rõ giá trị của bản thân và có thái độ tích cực khi làm việc cùng khách hàng

Nhìn chung, bài viết này Phoenix Academy đã mang đến cho bạn thông tin hữu ích khi muốn trở thành MC chuyên nghiệp. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp ích cho bạn, giúp bạn trở thành MC chuyên nghiệp, luôn nhận được nhiều show.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaomctruyenhinh

Website: https://hocvienphoenix.com/

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@phoenixacademy9320

Gmail: phoenixacademy68@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *