Gương Mặt Đại Diện MC Phoenix Academy 2024: MC Phước Đạt – Chàng Trai Đa Tài với Hành Trình Chạm Tới Ước Mơ

Cuộc sống này của chúng ta chính một bức tranh muôn vẻ dáng hình và đa sắc màu. Cũng như mỗi người chúng ta đều phải đứng trước nhiều ngã rẽ và lựa chọn con đường nào để theo đuổi không hề dễ dàng. MC Phước Đạt – gương mặt đại diện cho học viện MC Phoenix Academy, đã tự tạo cho mình một hành trình đầy cảm hứng từ những lựa chọn đó. Một chàng trai đa tài, với khả năng đàn, hát, nhảy, vẽ tranh, chơi bóng đá, và thiết kế đồ hoạ, Phước Đạt đã chọn theo đuổi sự nghiệp MC chuyên nghiệp. Quyết định này đã mang lại cho anh những trải nghiệm đáng giá và thành công rực rỡ.

MC Phước Đạt luôn nuôi dưỡng đam mê và sự ủng hộ hết mình từ gia đình cho lựa chọn định hướng cuộc đời

Ước mơ từ nhỏ của Phước Đạt là trở thành một giảng viên. Tuy nhiên, khi còn là sinh viên năm nhất, anh trai ruột của anh – người hoạt động trong lĩnh vực sự kiện, đã định hướng anh đến nghề MC. Từ đó, Phước Đạt nhận ra rằng nghề MC thật sự không đơn giản. Không chỉ yêu cầu sự thấu hiểu tâm lý và khả năng truyền đạt tốt, mà còn phù hợp với định hướng làm nghề nhà giáo của anh. Điều này đã thôi thúc anh quyết định tìm hiểu và học hỏi sâu hơn về nghề. Hơn thế nữa, để có được sự lựa chọn đầy sáng suốt này, cũng một phần Phước Đạt có gia đình là hậu phương vững chặt luôn đồng hành hỗ trợ và yêu thương anh.

mc phước đạt
MC Phước Đạt ấm cúng với gia đình trong buổi tiệc sinh nhật của mình.

Hành trình rèn luyện và khẳng định tài năng 

Sau một thời gian trau dồi kỹ năng, Phước Đạt quyết định thử sức tại cuộc thi THE MIC và đạt được vị trí Quý Quân. Tại đây, anh đã được nhiều người biết đến hơn và gây ấn tượng sâu sắc với các nhà sản xuất và đạo diễn. Lúc đó, thầy Cao Tùng Minh đã nhìn thấy tiềm năng của Phước Đạt và dành tặng anh một học bổng khoá học MC Chuyên Nghiệp tại Phoenix Academy.

mc phước đạt
MC Phước Đạt bên cạnh 2 người thầy của mình: MC Cao Mỹ Kim và MC Cao Tùng Minh

Tại Phoenix Academy, với sự tận tâm của đội ngũ giảng viên, Phước Đạt không chỉ được trang bị nhiều kỹ năng và kiến thức bổ ích mà còn có cơ hội tham gia các hoạt động “Kiến tập thực tế”. Những trải nghiệm này đã giúp anh xây dựng một hành trang vững chắc cho sự nghiệp MC của mình. Với phong cách dẫn “Nói bằng cả trái tim”, Phước Đạt luôn mang lại sự chân thành, gần gũi và ấm áp, để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Nhận thấy được tố chất giảng dạy ở Phước Đạt, học viện đã trao cơ hội cho anh chàng thử sức với vai trò trợ giảng cho lớp MC Sự Kiện tại Phoenix Academy.

mc phước đạt
MC Phước Đạt và Học viên lớp MC Sự kiện khoá K38

 

MC Phước Đạt và học viên lớp MC Sự kiện khoá K45

MC Phước Đạt liên tục khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực Người dẫn chương trình Chuyên nghiệp khi tham gia học tại Phoenix Academy

MC Phước Đạt góp mặt từ sân khấu nhỏ đến những chương trình lớn

Những ngày đầu chập chững bước vào nghề, Phước Đạt đã chấp nhận thử sức mình ở những show quy mô nhỏ để tích luỹ kinh nghiệm sân khấu. Chỉ sau vài tháng, anh đã có cơ hội đứng trên những sân khấu lớn với hàng ngàn khán giả. Có thể kể đến các show sự kiện như

– Dance Of Youth 2024 tại Nhà Văn hoá Thanh Niên

– Ngày hội Family Sport Day tại Trường Quốc tế Victory School

– Khai trương Capa Coffee “Như đoá hướng dương”

– Sự kiện Tiger Goal – Chảo lửa bản lĩnh tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

– MC Song Ngữ tại Year and Party VUS chi nhanh Bà Rịa – Vũng Tàu

Year and Party VUS chi nhanh Bà Rịa – Vũng Tàu

 

Sự kiện Tiger Goal – Chảo lửa bản lĩnh tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

 

Khai trương Capa Coffee “Như đoá hướng dương”

 

Ngày hội Family Sport Day tại Trường Quốc tế Victory School

 

Dance Of Youth 2024 tại Nhà Văn hoá Thanh Niên 

Vươn xa và chinh phục những lĩnh vực mới

Không dừng lại ở đó, Phước Đạt còn thử sức và chinh phục bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện nay, ngoài công việc là một MC Sự Kiện, anh còn là MC Truyền hình của Đài truyền hình Pháp LuậtVoice Talent với giọng nói cuốn hút. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng, Phước Đạt luôn dành hết tâm huyết để thu một cách chuẩn chỉnh nhất. Điều này cho thấy cái tâm với nghề của anh rất lớn và cái tầm của anh sẽ còn bay cao hơn nữa.

mc phước đạt
MC Phước Đạt cùng các học viên kiến tập tại Đài Truyền hình Pháp luật.

 

Anh hiện đang làm MC Truyền hình tại Truyền hình Pháp Luật

MC Phước Đạt đã chia sẻ rằng: “ Khi bạn dám lựa chọn và theo đuổi đam mê của mình, thành công sẽ không bao giờ là quá xa vời. Hành trình của mình cũng từ một chàng trai không có nhiều kinh nghiệm đến một MC chuyên nghiệp và biên tập viên xuất sắc là một câu chuyện truyền cảm hứng cho tất cả mọi người. Với sự tận tâm và đam mê, Phước Đạt không chỉ chinh phục được những đỉnh cao mới mà còn mang lại niềm tin và động lực trên con đường phát triển bản thân. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ những bước tiến mới của MC Phước Đạt – gương mặt đại diện đầy tài năng của Phoenix Academy!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *