LÀM SAO ĐỂ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐẾN GẦN HƠN VỚI CÔNG CHÚNG ?

Thương hiệu cá nhân là điểm khác biệt, làm cho bạn nổi bật hơn trước công chúng. Nếu bạn sở hữu riêng cho mình thương hiệu cá nhân, chắc chắn, hình ảnh của bạn càng khắc ghi sâu vào tâm trí của khán giả. Vì vậy, việc xây dựng thương hiệu cá nhân là điều cần thiết đối với mọi người không riêng gì người nổi tiếng. Vậy làm sao để hình ảnh cũng như thương hiệu của mình đến gần hơn với công chúng ? Hãy cùng Phoenix Academy tìm hiểu nhé!!! 

Tại sao chúng ta cần phải xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình ? 

Thương hiệu cá nhân là cách quảng bá bản thân của mình ra trước công chúng. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa các kỹ năng, kinh nghiệm và tính cách mà bạn muốn ai ai cũng biết đến mình. Đó là việc kể câu chuyện của mình và nó phản ánh hành vi, cách cư xử, lời nói cũng như thái độ của mình.

Mỗi ngày, chúng ta đều sử dụng hình ảnh của mình để phân biệt mình với mọi người xung quanh. Do đó, bạn có thể gắn hình ảnh của mình với doanh nghiệp theo những cách mà không một thương hiệu công ty nào có thể thành công.

Ngoài ra, về chuyên môn, đây là chính là hình ảnh mà mọi người nhìn thấy bạn. Là sự kết hợp giữa cách họ nhìn bạn trong cuộc sống thực. Cũng là cách mà phương tiện truyền thông miêu tả về bạn và mọi người có thể lấy được thông tin của bạn ở trên mạng.

thương hiệu cá nhân
Học viên của Phoenix Academy chuẩn bị dự thi Cuối khoá

Một số tips để bạn phát triển theo định hướng hình ảnh của mình một cách đơn giản hơn

1. Xác định hướng đi mà mình mong muốn

Thương hiệu cá nhân của bạn không chỉ là sự phản ánh con người của bạn trong hôm nay. Ngoài việc hiểu rõ về các kỹ năng cũng như biết được năng lực cảu mình là điều cần thiết. Bạn cũng cần đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của bạn khi chúng liên quan đến bất kỳ ngành hoặc nghề nghiệp nào bạn muốn tham gia.

thương hiệu cá nhân
MC Thuỳ An giảng dạy trong tiết học Xây dựng thương hiệu cá nhân

2. Định hướng đối tượng của bạn là ai ? 

Trước khi bắt đầu định hướng về thương hiệu, bạn nên xác định đối tượng mục tiêu mà bạn đang tiếp cận. Ví dụ như giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích,… Bạn cần xác định đối tượng càng sớm thì câu chuyện của bạn sẽ dễ dàng hơn và truyền tải thông điệp cũng nhanh hơn.

3. Tăng sự hiện diện thương hiệu cá nhân của bạn trên các nền tảng mạng xã hội 

Bạn mong muốn đưa hình ảnh và thương hiệu đến gần với công chúng, bắt buộc bạn phải phủ sóng đa dạng các nền tảng mạng xã hội sử dụng nhiều nhất hiện nay. Điều này vô cùng quan trọng để bạn luôn hiện diện ở khắp mọi nơi. Và tất nhiên, sẽ không làm lu mờ hình ảnh của bạn nếu bạn phủ sóng quá nhiều.

thương hiệu cá nhân

Học viện đào tạo MC hàng đầu Việt Nam – Phoenix Academy là nơi bạn có thể cải thiện và trau dồi các kỹ năng mềm – kỹ năng thuyết trình – giao tiếp – luyện giọng nói hay 

Phoenix Academy là địa chỉ đào tạo các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sân khấu, MC, Voice Talent,…. Với kinh nghiệm giảng dạy, chúng tôi đã đào tạo và bổ sung cho nền nghệ thuật Việt Nam các bạn trẻ tài năng và duyên dáng. Hãy biến đam mê và ước mơ của mình thành hiện thực và để cho Phoenix Academy chinh phục ước mơ đó cùng bạn !

Tại Phoenix Academy, chúng tôi có đa dạng các khoá học về kỹ năng làm MC và các khoá học về Luyện Giọng Nói

  • MC Sự kiện – MC Truyền hình – MC Bất Động sản – MC Gala Dinner
  • Train Your Voice – Luyện Giọng Nói Hay
  • Tự tin giao tiếp – Thuyết trình trước đám đông
  • Xây dựng Podcast, Radio, Sách nói

giong noi

Vì sao bạn chọn Phoenix Academy là trạm dừng chân để cải thiện và nâng cấp bản thân ? 

  • 100% giảng viên có profile cực khủng, có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm thực tế
  • Lộ trình học chuyên sâu: cải thiện kỹ năng chỉ sau 01 khoá học
  • Kiến tập thực tế do cựu học viên và giảng viên tạo điều kiện
  • Hỗ trợ xây dựng hình ảnh profile cho học viên sau khoá học

HỌC VIÊN MC HÀNG ĐẦU VIỆT NAM – PHOENIX ACADEMY 

Địa chỉ: 62L/5, cư xá Nguyên Hồng, phường 11, quận Bình Thạnh

Phone: 033 216 3202

Website: hocvienphoenix.com

Facebook: https://www.facebook.com/daotaomctruyenhinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *