BỎ TÚI NGAY CÁC KÊNH PODCAST GIÚP BẠN CHỮA LÀNH BẢN THÂN

Podcast dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Họ là những người đang có những áp lực vô hình khó để chia sẻ. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, lựa chọn Podcast để lắng nghe và hoà mình vào không gian của cuộc trò chuyện. Có thể xem như đây là một cách để giải toả căng thẳng, kết nối với bản thân nhiều hơn.

8 kênh Podcast giúp bạn chữa lành và vỗ về tâm hồn vượt qua những áp lực trong cuộc sống

1. The Present Writer của Chi Nguyễn

Đây là kênh podcast chữa lành rất nổi tiếng khi mang đến cho bạn những nguồn cảm hứng khác nhau. Chi Nguyễn là Tiến Sỹ giáo dục tại Mỹ, blogger. Cô cũng là tác giả của quyển sách “Một cuốn sách về chủ nghĩa tối giản”. Mỗi tập podcast của The Present Witer đều là những bài học thực tiễn trong cuộc sống và phương pháp phát triển bản thân theo triết lý tối giản. Ghi dấu ấn với giọng đọc truyền cảm, đây không chỉ là một kênh giúp chữa lành tâm hồn mà còn là nguồn động viên mạnh mẽ. Điều này giúp bạn có những tư duy sâu sắc, giúp bạn mở rộng những kiến thức từ góc nhìn mới mẻ.

podcast

2. Sunhuynh Podcast 

Sunhuynh Podcast không chỉ là một kênh podcast để chữa lành mà còn là một điểm đến tâm hồn cho những ai đang cảm thấy mất phương hướng trong cuộc sống. Đây cũng là nơi bạn có thể khám phá những khoảnh khắc tĩnh lặng và tìm hiểu về các giá trị thực sự của bản thân. Bằng giọng đọc truyền cảm và chân thành, Sun mang đến cho người nghe một nguồn năng lượng mới. Điều này giúp cho người nghe có một nguồn năng lượng mới. Đừng ngần ngại dừng chân tại đây nếu bạn đang tìm kiếm sự thấu hiểu và động viên thì Sunhuynh Podcast sẽ là nguồn động lực lớn dành cho bạn đấy !

podcast

3. Tri kỷ cảm xúc 

Sự khác biệt của kênh Podcast này là chia sẻ những góc nhìn. Bên cạnh đó, thể hiện quan điểm cá nhân thông qua cái nhìn và trải nghiệm thực tế. Mỗi tập Podcast trên kênh dài khoảng 20 phút đủ ngắn để thu hút được khán giả và cũng thể hiện được nội dung.

Với giọng đọc trầm, vững chãi và lưu loát đã tạo nên không gian lắng nghe được thoải mái, chân thành. Tri kỷ Cảm Xúc không chỉ dành để nơi những câu chuyện mà đó còn là góc để bạn tìm kiếm sự giải toả và động viên trong cuộc sống. Nếu bạn đang muốn tìm một nguồn cảm hứng để trở thành người thành công hoặc đơn giản chỉ muốn xây dựng một lối sống tích cực hơn. Chắc chắn Tri Kỷ Cảm Xúc là một trong những podcast không thể bỏ qua.

4. Podcast chữa lành của thầy Minh Niệm 

Thời gian gần đây, các podcast chữa lành của thầy Minh Niệm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với những thông điệp gần gũi bài giảng không nghiêng về tôn giáo. Thay vào đó diễn giải sâu sắc về cuộc sống từ góc nhìn của một người tu hiền. Những thông điệp không chỉ giúp cho người nghe mở rộng nhận thức mà còn giúp họ nhìn thấy những giá trị nhân văn, niềm tin và sự an lạc bên trong mỗi người.

Với góc nhìn đầy khoan dung và lòng từ bi, Thầy Minh Niệm đã truyền tải vào kênh podcast một nguồn cảm hứng giàu tình yêu thương. Đây là một hành trang tinh thần không thể bỏ lơ cho mỗi người. Đây là nơi mà họ kiếm tìm hạnh phúc và ý nghĩa của cuộc sống.

podcast

5. Nhà Chữa Lành Radio 

Podcast này là điểm dừng chân lý tưởng cho những cho những người đang trên hành trình tự chữa lành hay đang tìm kiếm những câu chuyện đầy ý nghĩa về cuộc sống. Với giọng đọc nhẹ nhàng, thủ thỉ cùng âm thanh mưa rơi hay tiếng chim hót, mỗi tập podcast trở nên đặc biệt và sâu lắng hơn bao giờ hết. Do đó, nếu bạn yêu thích phong cách trên thì hãy thử dành thời gian để lắng nghe podcast chữa lành này nhé !

6. Mây kể chuyện

Đây là một hành trình sâu lắng về những câu chuyện cuộc sống hằng ngày của Mây. Những cảm xúc thường ngày, những nỗi buồn, cô đơn đều được Mây kể chuyện chân thành và sâu sắc. Điều đặc biệt ấn tượng chính là giọng nói nhẹ nhàng. Hoà quyện vào không gian âm nhạc du dương tạo nên không gian lắng đọng trong dòng tâm sự. Đến với kênh podcast này, bạn sẽ còn nhận được những điều thú vị và bổ ích.

7. Chầm chậm mà sống

Kênh này là không gian của Health Coach Nam Phương chủ yếu chia sẻ chủ yếu về dinh dưỡng toàn diện và những bài học quý báu về sự phát triển cá nhân. Tại đây, người nghe sẽ tiếp cận với cách sống chậm, yêu quý bản thân, yêu môi trường, ăn đúng cách và chữa lành tâm hồn. Với giọng đọc nhẹ nhàng và chậm rãi, “Chầm chậm mà sống” mang đến cảm giác thư thái và yên bình khi truyền tải thông điệp. Đây xứng đáng là kênh podcast truyền cảm hứng để bạn bắt đầu thay đổi theo cách thiết thực hơn.

>>> Tham khảo lớp Podcast tại Phoenix Academy tại đây 

Học viện đào tạo MC hàng đầu Việt Nam – Phoenix Academy là nơi bạn có thể cải thiện và trau dồi các kỹ năng mềm – kỹ năng thuyết trình – giao tiếp – luyện giọng nói hay 

Tại Phoenix Academy, chúng tôi có đa dạng các khoá học về kỹ năng làm MC và các khoá học về Luyện Giọng Nói

  • MC Sự kiện – MC Truyền hình – MC Bất Động sản – MC Gala Dinner
  • Train Your Voice – Luyện Giọng Nói Hay
  • Tự tin giao tiếp – Thuyết trình trước đám đông
  • Xây dựng Podcast, Radio, Sách nói

Vì sao bạn chọn Phoenix Academy là trạm dừng chân để cải thiện và nâng cấp bản thân ? 

  • 100% giảng viên có profile cực khủng, có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm thực tế
  • Lộ trình học chuyên sâu: cải thiện kỹ năng chỉ sau 01 khoá học
  • Kiến tập thực tế do cựu học viên và giảng viên tạo điều kiện cho các học viện
  • Hỗ trợ xây dựng hình ảnh profile cho học viên sau khoá học

HỌC VIÊN MC HÀNG ĐẦU VIỆT NAM – PHOENIX ACADEMY 

Địa chỉ: 62L/5, cư xá Nguyên Hồng, phường 11, quận Bình Thạnh

Phone: 033 216 3202

Website: hocvienphoenix.com

Facebook: https://www.facebook.com/daotaomctruyenhinh

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *