KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN BẢN THÂN ĐỂ MỖI NGÀY LÀ MỘT PHIÊN BẢN HOÀN HẢO

Để phát triển bản thân một cách toàn diện, chúng ta cần học hỏi và trau dồi rất nhiều. Ngoài những kiến thức chuyên môn được học ở trường lớp, chúng ta cũng nên trang bị những kỹ năng mềm khác như kỹ năng tư duy ngôn từ, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng phản biện,… Những kỹ năng ấy tưởng chừng rất dễ nhưng khi áp dụng vào cuộc sống và công việc sẽ gặp rất nhiều những khó khăn và sẽ có các vấn đề phát sinh.

Năng lực phát triển bản thân giúp bạn đạt được nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống. 

Nhìn chung, phát triển bản thân có sự tổng hợp của rất nhiều những kỹ năng khác nhau. Chúng đóng vai trò quan trọng giúp cá nhân có thể nâng cấp phiên bản hiên tại của chính mình. Thế hệ trẻ lại càng phải chú tâm đến việc rèn luyện và nâng cao bản thân mỗi ngày.

Khi chúng ta càng chứng minh được năng lực của bản thân, bạn sẽ ngày càng tiến xa hơn trong sự nghiệp. Những kỹ năng ấy không hình thành ngày 1 ngày 2 mà cần rất nhiều thời gian để phấn đấu cải thiện.

Cuộc sống luôn không ngừng thay đổi với sự phát triển mỗi ngày. Chúng ta luôn phải biết cách chủ động để không bị thụt lùi. Nắm vững những kỹ năng này là chìa khoá giúp bạn tự tin đương đầu với mọi thách thức của bản thân.

phat trien ban than
Không khí lớp học Xây dựng Podcast tại Phoenix

Phát triển những kỹ năng mềm để mỗi ngày là phiên bản tốt nhất

Không chỉ riêng Dân công sở mới cần phát triển bản thân để có cơ hội thăng tiến trong công việc. Ngay cả sinh viên còn đang ngồi trên ghế nhà trường thì hãy trau dồi ngay hôm nay. Thời gian của các bạn khi còn học là khoảng thời gian để có thể tìm hiểu bản thân mình là ai, mình muốn làm công việc gì,… Từ đó, khi ra trường, bạn đã có phương hướng cũng như mục tiêu cho riêng mình.

Nếu chúng ta không xác định được định hướng tương lai, khi ra trường, bạn sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn. Vì vậy, chúng ta cần vạch ra những kế hoạch và mục tiêu rõ rành

Xây dựng phiên bản cá nhân hoàn thiện 

Thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ với nhiều phương tiện, công cụ đắc lực cho mỗi người. Nhiệm vụ chúng ta là chủ động tìm tòi và học hỏi. Chỉ cần một chiếc điện thoại hay một cái máy tính có kết nối mạng là có thể tìm hiểu mọi thứ.

Đây cũng chính là cơ hội tốt để phát triển bản thân, mở mang nhiều kiến thức từ khắp nơi trên thế giới. Chúng ta có thể học hỏi thêm nhiều lĩnh vực mới, những phát triển tiến bộ của xã hội,…

hoạt náo

Phát triển bản thân giúp bạn hiểu hơn về chính mình 

Khi chúng ta định hướng đúng đắn, bạn sẽ biết mình là ai và mong muốn điều gì. Từ đó, giúp tập trung toàn lực vào công việc mà không bị phân tâm hay xao nhãng vào những điều vô bổ. Khi nắm được trong tay kiến thức sâu rộng, cơ hội làm việc tốt sẽ giúp tương lai của bạn xán lạn hơn.

Xây dựng mối quan hệ lành mạnh 

Biết cách để update bản thân mỗi ngày tốt hơn. Chúng ta cũng dần biết cách để đối nhân xử thế, thấu hiểu hơn những người xung quanh. Khi nhìn nhận bất kỳ mối quan hệ nào, bạn sẽ không còn những đánh giá phiến diện. Chúng ta biết chọn lọc những mối quan hệ thật sự lành mạnh, xây dựng sự gắn kết đi lên với phiên bản của bản thân.

khoa hoc podcast

Tránh xa những điều tiêu cực

Khi xây dựng bản thân với những điều tốt đẹp, bạn sẽ thu hút được nguồn năng lượng tích cực. Không chỉ dành cho công việc mà còn là trong các mối quan hệ xã hội. Một phiên bản hoàn chỉnh, hiểu rõ chính mình có thể giúp bạn xa lánh các tệ nạn xã hội, rơi vào các cạm bẫy,…

Làm thế nào để cải thiện bản thân đúng đắn ? 

– Luôn chuẩn bị trong tâm thế chủ động

– Sống phải có kế hoạch và định hướng rõ ràng

– Mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn

– Rèn luyện tinh thần học hỏi và trau dồi bản thân mỗi ngày

loi phat am

Đến với Phoenix Academy, bạn hoàn toàn có thể phát triển bản thân theo cách riêng của chính mình qua các khoá học từ cơ bản đến chuyên sâu

Tại Phoenix Academy, chúng tôi có đa dạng các khoá học về kỹ năng làm MC và các khoá học về Luyện Giọng Nói

  • MC Sự kiện – MC Truyền hình – MC Bất Động sản – MC Gala Dinner
  • Train Your Voice – Luyện Giọng Nói Hay
  • Tự tin giao tiếp – Thuyết trình trước đám đông
  • Xây dựng Podcast, Radio, Sách nói

phat trien ban than

Vì sao bạn chọn Phoenix Academy là trạm dừng chân để cải thiện và nâng cấp bản thân ? 

  • 100% giảng viên có profile cực khủng, có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm thực tế
  • Lộ trình học chuyên sâu: cải thiện kỹ năng chỉ sau 01 khoá học
  • Kiến tập thực tế do cựu học viên và giảng viên kết nối
  • Hỗ trợ xây dựng hình ảnh profile cho học viên sau khoá học
Lich khai giảng tháng 03/2024

Nếu bạn đang muốn tư vấn về khoá học, đừng ngần ngại liên hệ với Phoenix Academy qua các trang sau đây:

HỌC VIÊN MC HÀNG ĐẦU VIỆT NAM – PHOENIX ACADEMY 

Địa chỉ: 62L/5, cư xá Nguyên Hồng, phường 11, quận Bình Thạnh

Phone: 033 216 3202

Website: hocvienphoenix.com

Facebook: https://www.facebook.com/daotaomctruyenhinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *