5+ KỸ NĂNG MỀM GIÚP BẠN THĂNG TIẾN TRONG CÔNG VIỆC

Thăng tiến trong công việc cũng là một nghệ thuật ! Chỉ năng lượng và cố gắng hết mình thôi là chưa đủ. Bạn còn phải có những bí quyết, bước đi chính xác. Trong đó, kỹ năng mềm được nhiều doanh nghiệp yêu cầu nhân sự của mình phải training mỗi ngày. Vậy kỹ năng mềm mà bạn cần trau dồi là những kỹ năng nào ? Phoenix Academy sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích thông qua bài viết này nhé !

Thăng tiến trong công việc quan trọng ra sao ? 

Công việc chính là nền tảng quan trọng để bạn xây dựng nên cuộc sống cá nhân tốt đẹp. Về cơ bản, thăng tiến có nghĩa là bạn được đề bạt lên cấp bậc cao hơn. Khi đó, lương thưởng, lợi ích, trọng trách và vị trí trong doanh nghiệp của bạn cũng được nâng lên tầm cao mới.

Cơ hội thăng tiến được coi là phần thưởng xứng đáng nhất cho sự nỗ lực và tận tâm của bạn đối với tổ chức. Không chỉ vậy, thăng tiến còn đồng nghĩa với việc bạn đang đứng trước cơ hội nâng cấp kiến thức và kinh nghiệm để mang lại giá trị lớn cho doanh nghiệp.

Thăng tiến là kỳ vọng của tất cả những người đi làm. Và tất nhiên, mỗi người lại có mục tiêu và lộ trình khác nhau. Do đó, định nghĩa thăng tiến không chỉ là tăng lương hay thăng chức mà sẽ có nhiều kiểu thăng tiến khác nhau.

ky nang mem
Cơ hội thăng tiến được coi là phần thưởng xứng đáng nhất cho sự nỗ lực và tận tâm của bạn đối với tổ chức

Là nhân viên văn phòng, bạn cần trang bị những kỹ năng mềm như sau 

1. Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng mềm đơn giản nhưng hiệu quả 

Giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh và mang tính quyết định của thành công. Kỹ năng thông tin là khả năng giao tiếp hiệu quả suy nghĩ và ý tưởng của bạn trong giao tiếp. Nó liên quan đến việc biết lắng nghe người khác, xây dựng niềm tin và tôn trọng các ý kiến, quan điểm của người khác. Bạn không cần phải nói hay như diễn giả, nhưng phải biết cách linh hoạt trong từng vấn đề.

ky nang mem

2. Nâng cao kỹ năng sử dụng phầm mềm vi tính 

Kỹ năng sử dụng vi tính không chỉ đơn giản trong việc thành thạo sử dụng các phầm mềm đơn giản. Khả năng tự tìm tòi, học hỏi cách dùng các công cụ khác nhau trên máy vi tính cũng rất cần thiết. Bởi vì công nghệ không ngừng phát triển và đang được tích hợp ngày càng sâu vào việc vận hành doanh nghiệp.

3. Sự sáng tạo trong công việc là kỹ năng mềm quan trọng mà chúng ta cần trau dồi 

Kỹ năng sáng tạo trong công việc do chính bạn nắm bắt và khơi nguồn. Một công việc quen thuộc, làm hằng ngày theo một cách dập khuôn chỉ mang lại kết quả như những lần trước. Hãy thử tìm cách khác để thực hiện công việc đó nhanh hơn, sáng tạo hơn.

ky nang mem

4. Có tinh thần ham học hỏi 

Trở thành một người luôn phấn đấu học hỏi không chỉ dừng lại ở kiến thức chuyên môn. Văn phòng ngày nay đòi hỏi bạn không ngừng trau dồi và học hỏi liên tục. Điều này giúp bạn luôn tiếp cận những thông tin và kiến thức mới. Nhân viên nên tích cực đón nhận những cái mới, hiện đại hơn.

5. Biết cách xử lý vấn đề 

Không phải cuộc sống lúc nào cũng trải đầy hoa hồng và trôi qua bình thường. Sẽ có những vấn đề phát sinh không thể lường trước được. Lúc này bắt buộc bạn phải có cách giải quyết vấn đề một cách khoá học mà không làm ảnh hưởng đến kết quả của công việc.

6. Biết cách Lắng nghe và chấp nhận cũng chính là kỹ năng mềm mà nhân viên văn phòng cũng cần cải thiện 

Dĩ nhiên rằng ai cũng biết lắng nghe nhưng lắng nghe làm sao để đạt được hiệu quả không phải ai cũng làm được. Vì vậy, muốn đạt thành tựu nổi bật trong công việc, bạn cũng cần trau dồi kỹ năng biết lắng nghe người khác nói.

Học viện đào tạo MC hàng đầu Việt Nam – Phoenix Academy là nơi bạn có thể cải thiện và trau dồi các kỹ năng mềm – kỹ năng thuyết trình – giao tiếp – luyện giọng nói hay 

Phoenix Academy là địa chỉ đào tạo các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sân khấu, MC, Voice Talent,…. Với kinh nghiệm giảng dạy, chúng tôi đã đào tạo và bổ sung cho nền nghệ thuật Việt Nam các bạn trẻ tài năng và duyên dáng. Hãy biến đam mê và ước mơ của mình thành hiện thực và để cho Phoenix Academy chinh phục ước mơ đó cùng bạn !

Tại Phoenix Academy, chúng tôi có đa dạng các khoá học về kỹ năng làm MC và các khoá học về Luyện Giọng Nói

  • MC Sự kiện – MC Truyền hình – MC Bất Động sản – MC Gala Dinner
  • Train Your Voice – Luyện Giọng Nói Hay
  • Tự tin giao tiếp – Thuyết trình trước đám đông
  • Xây dựng Podcast, Radio, Sách nói

ky nang phong van

Vì sao bạn chọn Phoenix Academy là trạm dừng chân để cải thiện và nâng cấp bản thân ? 

  • 100% giảng viên có profile cực khủng, có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm thực tế
  • Lộ trình học chuyên sâu: cải thiện kỹ năng chỉ sau 01 khoá học
  • Kiến tập thực tế do cựu học viên và giảng viên tạo điều kiện cho các học viện trải nghiệm và học hỏi kinh nghiệm.
  • Hỗ trợ xây dựng hình ảnh profile cho học viên sau khoá học

HỌC VIÊN MC HÀNG ĐẦU VIỆT NAM – PHOENIX ACADEMY 

Địa chỉ: 62L/5, cư xá Nguyên Hồng, phường 11, quận Bình Thạnh

Phone: 033 216 3202

Website: hocvienphoenix.com

Facebook: https://www.facebook.com/daotaomctruyenhinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *