XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN QUAN TRỌNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Xây dựng thương hiệu cá nhân là điều khiến bạn trở nên thật khác biệt và nổi bật. Việc xây dựng thương hiệu chưa bao giờ là công việc dễ dàng. Các công ty có mặt trên thị trường bắt đầu là một nhãn hiệu, được hiểu theo cách thuần tuý chỉ là tên gọi của chúng. Nếu để được gọi là thương hiệu thì nó phải có được sự yêu mến của khách hàng. Tương tự như xây dựng thương hiệu, xây dựng thương hiệu cá nhân (Personal Branding) tức là làm cho bản thân khác biệt và nổi trội. 

Tại sao Phoenix Academy luôn có 1 buổi học hướng dẫn học viên cách Xây dựng thương hiệu cá nhân ? 

Personal Brading là nhận thức hoặc ấn tượng được công nhận rộng rãi và thống nhất về mọt cá nhân nào đó. Chúng có thẻ dựa trên kinh nghiệm, chuyên môn, năng lực, hành động và thành tích của họ trong cộng đồng, ngành hoặc thị trường nói chung.

Thương hiệu của bạn phải đại diện cho giá trị mà bạn có thể cung cấp một cách nhất quan cho những người bạn đang phục vụ. Nó không phải là tự quảng cáo mà thay vào đó được xây dựng dựa trên giá trị mà bạn mang lại cho người khác.

Tại khoá học về Đào tạo MC Sự kiện hoặc khoá học về Kỹ năng tự tin giao tiếp, Phoenix Academy luôn có buổi học về Xây dựng thương hiệu cá nhân. Thông qua buổi học này, chúng tôi muốn cung cấp và định hướng hình ảnh cho các bạn học viên khi trở thành MC Sự kiện Chuyên nghiệp. Ngoài ra, đối với lớp Kỹ năng tự tin giao tiếp, Phoenix hướng dẫn các anh chị cách tạo được ấn tượng tốt từ lần gặp mặt đầu tiên cũng chính là đang xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính mình.

thuong hieu ca nhan

Xây dựng Personal Branding tốt thì được lợi ích gì ? 

Khi bạn kiểm soát được câu chuyện xung quan nhân vật là chính mình, bạn có thể đưa ra mọi quyết định. Bạn có thể đưa ra những gì bạn chia sẻ và cách mọi người nhìn nhận bạn. Về cơ bản, bạn đang là bộ mặt của doanh nghiệp. Đó luôn là điều tốt.

1. Bạn có thể tận dụng thương hiệu của mình để hình thành quan hệ với đối tác 

Quan hệ đối tác là một cách rất tuyệt vời. Các chuyên gia tri thức hợp lực và cải thiện thương hiệu của cả hai. Khi bạn cùng hợp tác tạo sản phẩm với chuyên gia khác, mỗi hướng tiếp cận cũng khác nhau. Thêm vào đó, bạn có thể cắt giảm đi một nửa công việc. Điều này cho phép bạn đưa ra nhiều sản phẩm tạo ra nhiều lợi nhuận.

Bạn cũng có thể làm quen với những người khác trong ngành và kết nối với các chủ doanh nghiệp khác nhau. Điều này giúp bạn có thêm nhiều tệp khách hàng giao thoa với doanh nghiệp. Đồng thời, bạn cũng có thể trở thành đại sứ thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Đó là một trong những cách tốt nhất để xây dựng quan hệ đối tác có lợi.

thuong hieu ca nhan
Học viên tham gia lớp học Kỹ năng tự tin giao tiếp

2. Bạn tạo dựng được sự tự tin với khách hàng, đối tác 

Thương hiệu cá nhân có thể đáng sợ. Bạn cũng có thể thấy dễ bị tổn thương khi tự giới thiệu mình trên mạng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng. Nó đồng nghĩa với việc là bạn đang thử một cái mới và chấp nhận rủi ro. Khi bạn cảm thấy thoải mái với việc xây dựng thương hiệu, bạn có thể thấy sự tự tin của mình tăng lên. Bạn sẽ không cảm thấy không còn lo lắng khi đứng trước ống kính hoặc giao lưu với mọi người. Thêm vào đó, sự tự tin có thể kéo dài và các lĩnh vực khác trong doanh nghiệp của bạn

Bài học Xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ là nội dung được giảng dạy trong khoá học

3. Có được thương hiệu cá nhân, bạn có thể kiểm soát được hình ảnh thương hiệu của mình

Nếu không kiểm soát được thương hiệu của mình, mọi người dễ hình thành ý kiến riêng và tiêu cực với chúng. Thương hiệu mà mình xây dựng có thể ảnh hưởng xấu trong mắt mọi người. Đừng để điều đó xảy ra.

Hãy chia sẻ một cách có mục đích về mọi thứ. Bạn cần kiểm soát thông tin mà mình đăng tải cho công chúng. Ngay khi mắc lỗi, bạn cẫn đang ngồi trên ghế lái. Bạn có thể tìm ra cách định hướng trong khi vẫn giữ vững quyền kiểm soát thương hiệu của mình.

thuong hieu ca nhan

Tìm hiểu các khoá học MC Sự kiện Chuyên nghiệp – Train Your Voice tại TP.HCM 

Tại Phoenix Academy, chúng tôi có đa dạng các khoá học về kỹ năng làm MC và các khoá học về Luyện Giọng Nói

  • MC Sự kiện – MC Truyền hình – MC Bất Động sản – MC Gala Dinner
  • Train Your Voice – Luyện Giọng Nói Hay
  • Tự tin giao tiếp – Thuyết trình trước đám đông
  • Xây dựng Podcast, Radio, Sách nói

Vì sao bạn chọn Phoenix Academy là trạm dừng chân để cải thiện và nâng cấp bản thân ? 

  • 100% giảng viên có profile cực khủng, có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm thực tế
  • Lộ trình học chuyên sâu: cải thiện kỹ năng chỉ sau 01 khoá học
  • Kiến tập thực tế do cựu học viên và giảng viên tạo điều kiện cho các học viện trải nghiệm và học hỏi kinh nghiệm.
  • Hỗ trợ xây dựng hình ảnh profile cho học viên sau khoá học

Nếu bạn đang muốn tư vấn về khoá học, đừng ngần ngại liên hệ với Phoenix Academy qua các trang sau đây:

HỌC VIÊN MC HÀNG ĐẦU VIỆT NAM – PHOENIX ACADEMY 

Địa chỉ: 62L/5, cư xá Nguyên Hồng, phường 11, quận Bình Thạnh

Phone: 033 216 3202

Website: hocvienphoenix.com

Facebook: https://www.facebook.com/daotaomctruyenhinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *