NGUYỄN ĐỊNH – CHÀNG SINH VIÊN PR VÀ ƯỚC MƠ TRỞ THÀNH MC CHUYÊN NGHIỆP

Hiện nay, người dẫn chương trình (MC) đang là một trong những nghề hot được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Nhưng đâu phải ai cũng biết được những khó khăn và thử thách khi lựa chọn nghề này. Tuy chưa có kinh nghiệm nhiều nhưng với khao khát và hoài bảo, Nguyễn Định đã bắt đầu tìm hiểu và tham gia các cuộc thi MC được tổ chức ngay tại trường đại học của mình chỉ với một mong muốn là được trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Nguyễn Định chia sẻ ngay từ khi còn nhỏ anh đã khao khát được đứng trên sân khấu và chia sẻ giống như người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Do đó anh đã quyết định lựa chọn ngành Quan Hệ Công Chúng của Trường Đại học Văn Lang để theo học, từ đó anh cũng có dịp được tiếp xúc và gặp gỡ được nhiều anh chị và bạn bè có cùng ước mơ và sở thích giống mình.

Nguyễn Định và MC Cao Tùng Minh cùng các thí sinh trong cuộc thi Người truyền cảm hứng Q-Way 2023
Nguyễn Định và MC Cao Tùng Minh cùng các thí sinh trong cuộc thi Người truyền cảm hứng Q-Way 2023

Năm 2023 này, Nguyễn Định có tham gia cuộc thi Q-Way 2023 –  Người truyền cảm hứng được Khoa Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Văn Lang tổ chức và dừng chân ở Top 15. Tuy không vào sâu nhưng đây cũng là sân chơi mà Nguyễn Định được thử sức và thể hiện khát khao với ước mơ của mình.

Sau cuộc thi Nguyễn Định không dừng lại và quyết định tìm đến Học viện MC Hàng đầu Việt Nam – Phoenix Academy để rèn luyện bản thân. Tại đây, anh đã được học tập và trau dồi những kỹ năng cần thiết để trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp từ giải phóng hình thể, tiếng nói sân khấu và chỉnh sửa lại giọng nói. Với sự hướng dẫn và chỉ dạy tận tình của MC Cao Tùng Minh – Én Tử Tế, Én Vàng 2019, MC Nguyễn Định đã học hỏi và tiếp thu từ người Thầy của mình.

Nguyễn Định tham gia khóa học luyện giọng nói tại Phoenix Academy
Nguyễn Định tham gia khóa học luyện giọng nói tại Phoenix Academy

Đến với Phoenix Academy, Nguyễn Định được thầy MC Cao Tùng Minh chỉnh sửa giọng nói sao cho truyền cảm và thu hút. Vốn dĩ chất giọng của anh phát âm chưa chính xác, khá rụt rè khi đứng trước đám đông, tốc độ đọc còn khá nhanh khiến cho người nghe chưa nắm được thông tin. Vậy mà sau thời gian học tập, Nguyễn Định đã sở hữu cho mình được giọng nói lôi cuốn và quyến rũ, khẩu hình khi phát âm cũng tròn vành rõ chữ hơn trước, các lỗi phát âm của anh cũng được cải thiện đáng kể. Khi chứng kiến quá trình trưởng thành của anh, MC Cao Tùng Minh chia sẻ rằng:” Khi Nguyễn Định tham gia Phoenix Academy, bạn ấy còn nhút nhát, chưa tự tin đứng trước đám đông. Ngoài ra, Định còn bị lỗi phát âm khá nhiều nữa. Khi bạn giao tiếp bình thường thì nói rất nhanh cho nên Minh cũng rất nỗ lực và chỉnh sửa từng li từng tí một cho Định

Nguyễn Định
Nguyễn Định góp mặt trong sự kiện mở bán căn hộ cao cấp Conic Boulevard cùng với người Thầy của mình

Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Nguyễn Định đã gặt hái cho mình những trái ngọt đầu tiên. Hiện tại, anh đang định hướng trở thành MC Bất Động Sản Chuyên Nghiệp. Được biết, tháng 9 vừa qua, anh góp mặt trong sự kiện mở bán căn hộ cao cấp Conic Boulevard. Đây là show bất động sản đầu tiên mà Định được tham gia và học hỏi để trang bị thêm những kỹ năng để làm nghề. Hứa hẹn một thời gian không xa, chúng ta sẽ thấy được một MC Nguyễn Định tài năng, tỏa sáng và tự tin trên sân khấu của một chương trình sự kiện lớn.

Cùng chúc cho MC Nguyễn Định ngày càng phát triển và thành công rực rỡ.

Cùng chúc cho MC Nguyễn Định luôn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Hy vọng anh luôn giữ cho mình sự đam mê và nhiệt huyết với tình yêu của nghề.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *