KHOÁ HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP DÀNH CHO DÂN VĂN PHÒNG

Khoá học kỹ năng giao tiếp được xem là kỹ năng mềm quan trọng nhất được nhiều dân văn phòng lựa chọn. Tiêu chí lựa chọn các khoá học cho kỹ năng mềm này là phải ngắn gọn, đánh đúng trọng tâm và cải thiện sau 1 khoá học. Vậy hãy cùng Phoenix Academy tìm hiểu xem Tại sao Kỹ năng giao tiếp của dân văn phòng lại quan trọng như vậy ?

Những yếu tố quan trọng trong giao tiếp là gì ? 

Kỹ năng giao tiếp là khả năng của một người trong việc ứng xử và truyền đạt ý kiến. Việc truyền tải thông tin rõ ràng, thông điệp từ người này sang người kia cũng rất quan trọng. Điều này bắt buộc người nói phải nói ngắn gọn, xúc tích và dễ hiểu.

Giao tiếp được sử dụng thông qua các phương tiện như ngôn ngữ, cử chỉ, giọng điệu và biểu cảm khuôn mặt. Chúng tạo ra sự hiểu biết, tương tác và truyền đạt. Điều này, giúp bạn có thể mở rộng môi quan hệ xã hội, làm việc nhóm,….

Có nhiều yếu tố cấu thành các kỹ năng giao tiếp như:

  • Ngôn ngữ
  • Lắng nghe
  • Góc nhìn
  • Giao tiếp phi ngôn ngữ
  • Giải quyết xung đột
  • Tự tin
  • Kiên nhẫn
  • Tương tác xã hội

Sự phát triển bùng nổ của công nghệ hiện nay cũng tác động tiêu cực đến giao tiếp của con người. Có thể kể đến những công cụ như: email, messenger, zalo, viber,…. Một số ngành nghề tiềm năng yêu cầu kỹ năng giao tiếp xuất sắc như tư vấn viên, chăm sóc khách hàng, phiên dịch, bán hàng,….

Các hình thức trong giao tiếp như lời nói, văn bản, hành động,...

Vai trò của khoá học nâng cao kỹ năng giao tiếp mà Phoenix Academy mong muốn mang tới dành cho dân văn phòng bận rộn

Phoenix Academy tin rằng khi sở hữu kỹ năng giao tiếp xuất sác sẽ hỗ trợ cho chúng ta nhiều khía cạnh trong cuộc sống.

1. Tạo dựng các mối quan hệ 

Trong công việc, kỹ năng giao tiếp giúp bạn mở rộng mối quan hệ xung quanh. Có thể kể đến như mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác và khách hàng. Đồng thời thể hiện lòng tôn trọng và quan tâm đến họ. Tạo điều kiện thuận lợi cho sự hợp tác lâu dài.

Một nhân viên văn phòng giỏi thường có khả năng diễn đạt ý tưởng, suy nghĩ và cảm xúc của mình. Họ có thể lắng nghe, thấu hiểu và quan tâm đến mọi người xung quanh. Từ đó có thể dễ dàng tạo dựng và duy trì các môi quan hệ tốt đẹp.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang học và văn bản

2. Thu nhập tốt hơn 

Trong các lĩnh vực thuộc ngành nghề dịch vụ nói chung và các ngành nghề khác nói riêng, kỹ năng giao tiếp tốt hỗ trợ khách hàng, thuyết phục, xây dựng và tạo niềm tin cho khách hàng. Từ đó, chúng ta có thể giúp tăng doanh số bán hàng, doanh thu và lợi nhuận.

Đối với công tác quản lý nhân viên, leader thường tìm hiểu và tham gia các khoá học về kỹ năng giao tiếp có thể lãnh đạo và dìu dắt team mình thành công. Qua đó, leader tạo được niềm tin và kính trọng của cấp dưới đối với mình.

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang học và văn bản

3. Cải thiện sự chuyên nghiệp và tự tin sau khi tham gia các khoá học về kỹ năng giao tiếp 

Kỹ năng giao tiếp được Phoenix Academy tự tin có thể hướng dẫn một cá nhân trở nên chuyên nghiệp, tự tin giải quyết vấn đề trong mọi tình huống. Tại Phoenix, các thầy cô sẽ trang bị cho các học viên những kỹ năng truyền đạt thông tin rõ ràng, ngữ điệu tự tin, xử lý các tình huống linh hoạt.

Việc nhân viên văn phòng nâng cao kỹ năng giao tiếp chính là điều quan trọng mà ai cũng cần phải trang bị cho chính mình. Nó không đơn giản nằm ở việc trau dồi và học hỏi mà còn là nâng cấp giá trị bản thân của chính mình.

Với khoá học Kỹ năng giao tiếp tự tin tại Phoenix Academy giảng dạy sẽ đánh đúng trọng tâm, cải thiện giao tiếp ngay chỉ sau 1 khoá học và đặc biệt không kéo dài thời gian.

Sau khi các anh chị hoàn thành khoá học, Học viện Phoenix Academy sẽ cấp Chứng nhận hoàn thành khoá học. Đây như tấm bằng khen thưởng sự nổ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của các anh chị trong việc khai phá và nâng cấp giá trị chính mình.

Đăng kí khoá học ngay để được nhận ưu đãi lớn nhất chỉ có tại Phoenix Academy !

Khi học tại Phoenix Academy, bạn sẽ nhận được gì ?

  • Học đúng trọng tâm, không học theo level
  • Lộ trình ngắn gọn, không tốn thời gian
  • Học một khoá là cải thiện được 90-95%
  • Được take care xuyên suốt buổi học
  • Giảng viên là những thầy cô có kinh nghiệm làm nghề nhiều năm
  • Được hỗ trợ về các vấn đề tâm lý, tư vấn, định hướng
  • Được cấp giấy chứng nhận khi hoàn thành khoá học

hoc giao tiep

HỌC VIÊN MC HÀNG ĐẦU VIỆT NAM – PHOENIX ACADEMY 

Địa chỉ: 62L/5, cư xá Nguyên Hồng, phường 11, quận Bình Thạnh

Phone: 033 216 3202

Website: hocvienphoenix.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *