Khoá học đào tạo MC chuyên nghiệp tại Phoenix Academy

MC hay còn gọi là người dẫn chương trình, hiện đang là một trong những ngành nghề Hot được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Họ là người truyền tải thông tin và giữ cho chương trình diễn ra suông sẻ. Vậy làm sao để tìm được nơi nào uy tín để đào tạo MC từ cơ bản đến nâng cao ? Hãy cùng Phoenix đọc bài viết dưới đây nhé !

Khoá học đào tạo MC từ Cơ Bản đến Nâng Cao tại Phoenix Academy, bạn sẽ trải nghiệm những gì ? 

Đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo MC/ Voice Talent 

Trong lĩnh vực đào tạo về xử lý giọng nói và kỹ thuật sân khấu, các giảng viên tại Phoenix Academy là những MC với nhiều năm hoạt động trong nghề. Họ là những người đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi uy tín có thể kể đến như Én Vàng, Gương mặt truyền hình, The MC Race,…

luyen-giong-noi-hay-giang-vien-1

Lộ trình học đánh đúng trọng tâm, chuyên sâu vào từng buổi học 

Tại Phoenix Academy, chúng tôi không chia theo level dạy mà học đúng trọng tâm. Với thời lượng buổi học chất lượng đem đến cho từng học viên những kiến thức chuyên môn nhất định. Ngoài ra, chúng tôi bổ sung thêm các kỹ năng về sân khấu, thuyết trình để trở thành MC chuyên nghiệp sau 1 khoá học duy nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại 

Chúng tôi luôn đặt chất lượng đào tạo của khoá MC lên hàng đầu. Vì thế, các thiết bị máy móc và phòng thu, Phoenix luôn trang bị đầy đủ và hiện đại nhất. Với mong muốn các học viên có thể trải nghiệm và thực hành nhiều nhất khi học tập tại học viện để có thể vững bước trong nghề MC.

đào tạo MC

Tham gia các buổi sinh hoạt cộng đồng miễn phí 

Đây được xem là sự kiện do chính Phoenix Academy tổ chức hoàn toàn miễn phí, cho dù bạn không phải là học viên của Phoenix. Trong buổi sinh hoạt, các bạn có thể kết nối và giao lưu với các anh chị đồng nghiệp để có thêm kinh nghiệm và trải nghiệm nhiều hơn. Được gặp gỡ nhiều anh chị hay các đối tác có tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật.

dao tao mc 4

dao tao mc

Học viện đào tạo MC hàng đầu Việt Nam – Phoenix Academy là nơi bạn có thể gửi gắm ước mơ với nghề Người dẫn chương trình.

Phoenix Academy là địa chỉ đào tạo các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sân khấu, MC, Voice Talent,…. Với kinh nghiệm giảng dạy, chúng tôi đã đào tạo và bổ sung cho nền nghệ thuật Việt Nam các bạn trẻ tài năng và duyên dáng. Hãy biến đam mê và ước mơ của mình thành hiện thực và để cho Phoenix Academy chinh phục ước mơ đó cùng bạn !

dao tao mc

Nếu bạn đang muốn tư vấn về khoá học, đừng ngần ngại liên hệ với Phoenix Academy qua các trang sau đây:

HỌC VIÊN MC HÀNG ĐẦU VIỆT NAM – PHOENIX ACADEMY 

Địa chỉ: 62L/5, cư xá Nguyên Hồng, phường 11, quận Bình Thạnh

Phone: 033 216 3202

Website: hocvienphoenix.com

Facebook: https://www.facebook.com/daotaomctruyenhinh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *