CEO – MC CAO TÙNG MINH KHỞI XƯỚNG HÀNH TRÌNH NÂNG CẤP GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP VỚI DỰ ÁN COMPANY TOUR 2023

CEO – MC Cao Tùng Minh giám đốc Công Ty TNHH Học Viện Phoenix vừa công bố triển khai dự án cộng đồng Company Tour – Hành Trình Nâng Cấp Giá Trị Doanh Nghiệp.

Được biết trong những năm hoạt động gần đây CEO – MC Cao Tùng Minh luôn tiên phong khởi xướng, định hướng cho Học viện Phoenix triển khai các dự án cộng đồng mang nhiều lợi ích xã hội mở rộng trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

 

CEO – MC Cao Tùng Minh khởi xướng Hành Trình Nâng Cấp Giá Trị Doanh Nghiệp với dự án Company Tour năm 2023

Nhận thấy bên cạnh những kiến thức và kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm thật sự cần thiết và đó cũng là một phần yếu tố quan trọng giúp nhân sự công ty nâng cấp bản thân, bổ trợ cho công việc, đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì thế với Company Tour, Học viện Phoenix thực hiện các chương trình Training, giúp đội ngũ nhân sự các doanh nghiệp trang bị thêm kỹ năng mềm như kỹ năng sử dụng ngôn từ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, thuyết trình, tự tin giao tiếp,… 

Học viện Phoenix tổ chức buổi Training kỹ năng “Quyền lực giọng nói trong giao tiếp – đàm phán” với diễn giả chính MC – Trainer – CEO Cao Tùng Minh

Được biết dự án được triển khai chính thức vào tháng 03/2023 và thu hút được sự quan tâm từ rất nhiều đơn vị, tổ chức. Cụ thể, sau khi phát động dự án MC – Trainer – CEO Cao Tùng Minh đại diện chính cho Học Viện Phoenix training cho 3 đơn vị tổ chức doanh nghiệp bao gồm: TẬP ĐOÀN RF3 WORLD VIỆT NAM, GIGAN JSC, PRIVATE ROOM. 

Theo báo cáo tổng chiến dịch kết quả thu lại được từ phía Học Viện Phoenix sau hơn 01 tháng triển khai, dự án đã tiếp cận và làm việc với hơn 10 doanh nghiệp, hơn 20+ đơn vị, cá nhân, tổ chức hưởng ứng và hỗ trợ truyền thông. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng khi các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức ngày càng quan tâm nhân sự, cộng đồng của mình; tạo điều kiện đào tạo và giúp các bạn trau dồi thêm kỹ năng mềm cần thiết hỗ trợ công việc. Dự kiến theo đà phát triển này, Company Tour không còn giới hạn trong phạm vi tại TPHCM, khu vực miền nam mà có thể sẽ mở rộng phạm vi trên toàn quốc.

Các buổi Training luôn nhận về đông đảo sự quan tâm và phản hồi tích cực từ nhân sự tham gia

Đại diện phía công ty MC – Trainer – CEO Cao Tùng Minh cho biết, dự án Company Tour hiện đang được hưởng ứng mạnh mẽ từ phía đối tác, các doanh nghiệp. Đặc biệt sau mỗi lần tổ chức các buổi Training cũng nhận được những phản hồi tích cực từ các nhân sự tham gia, hầu hết các bạn đều cảm ơn diễn giả đã đến và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích về kỹ năng mềm. Khi chương trình kết thúc phía đơn vị tổ chức vẫn liên tục nhận được thư phản hồi hỏi thêm một số kiến thức kỹ năng liên quan nhờ diễn giả giải đáp.

 

“Thật sự với dự án Company Tour ban đầu Cao Tùng Minh chỉ với mong muốn được kết nối thêm nhiều doanh nghiệp, đối tác và dùng những kinh nghiệm, kiến thức trong nhiều năm vừa qua bản thân đúc kết được truyền tải lại cho thế hệ trẻ hiện nay. Vì Cao Tùng Minh đang hướng đến “trao giá trị, cho đi” nhiều hơn nên khi nhận lại được sự ủng hộ từ nhiều đơn vị, quý đối tác Cao Tùng Minh thật sự rất vui và chắc chắn rồi, không chỉ Company Tour  Cao Tùng Minh sẽ còn triển khai thêm nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa khác”  MC – Trainer – CEO Cao Tùng Minh cho biết thêm.

Trên hành trình sắp tới dự án Company Tour sẽ tiếp tục bùng nổ và mang nhiều đột phá mới mẻ

Phía Công Ty TNHH Học Viện Phoenix cũng kỹ vọng dự án sẽ như một cột mốc mới đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp. Đặc biệt Company Tour sẽ giữ vững phong độ và triển khai đúng với mục tiêu hướng đến để lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng, xã hội.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH, QUÝ ĐƠN VỊ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

➖ Email: phoenixacademy68@gmail.com
➖ Số điện thoại liên hệ trực tiếp:
Trưởng ban chương trình “Company Tour”
Ms. Nguyễn Thị Ngọc Bích – 0364 146 974

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *