Phoenix Academy tiếp tục triển khai Hành trình phát triển bản thân – School Tour

CEO – MC Cao Tùng Minh đại diện Phoenix Academy cho biết, hiện tại anh đang chú trọng phát triển các dự án cộng đồng, mang lại giá trị. Hành trình School Tour mang sứ mệnh “Giúp hàng triệu sinh viên Việt Nam nâng cao kỹ năng mềm”.

School Tour 2022 tạo nên làn sóng mới thay đổi sự hiểu biết về tầm quan trọng kỹ năng mềm

School tour – Hành trình phát triển bản thân mùa 1 vừa khép lại đã làm dấy lên sự hiểu biết và nhận thức tầm quan trọng của kỹ năng mềm cho hơn 1 triệu sinh viên Việt Nam. Đồng thời hành trình này như một mốc son đánh dấu chặng khởi động bứt phá sâu sắc về chủ đề kỹ năng mềm. School Tour đã mang lại nhiều giá trị nhân văn sâu sắc, có sức lan tỏa mạnh mẽ và ảnh hưởng cao đến cộng đồng giới trẻ, học sinh, sinh viên,… giúp các bạn ngày càng phát triển và hoàn thiện bản thân. 

School tour – Hành trình phát triển bản thân mùa 1 thành công vang dội tiếp cận hơn 1.000.000 sinh viên với 7 điểm đến

School Tour – Hành trình phát triển bản thân Season 2 mang sứ mệnh lớn và đột phá hơn

Với sự thành công vượt bậc mùa 1, CEO Cao Tùng Minh đã chính thức đưa School Tour – Hành trình phát triển bản thân mùa 2 quay trở lại với nhiều sự đột phá, phát triển mới mẻ hơn trong 2023. Hành trình đã bùng nổ thành công với những phát súng đầu tiên tại trường Cao Đẳng Sài Gòn và Đại Học Văn Hiến. Sự kiện đã thu hút hơn 600 sinh viên tại 2 trường đăng ký tham dự với chủ đề “Hành trình khám phá và định hình phong cách” và “Người trẻ và áp lực xây dựng Networking”. 

CEO Cao Tùng Minh với vị trí Diễn giả chính của chương trình thu hút đông đảo sinh viên quan tâm và tham dự

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi bùng nổ dự án quay trở lại rất nhiều đơn vị trường học, tổ chức, câu lạc bộ chủ động liên hệ hợp tác và tài trợ cho dự án này. Có thể nói đây là một sự thành công vang dội của School Tour – Hành Trình Phát Triển Bản Thân mang đầy ý nghĩa và hữu ích cho xã hội. Một số điểm đến tiếp theo nổi bật như Đại Học Kinh Tế Luật TPHCM, Nhà văn hóa sinh viên – Làng Đại Học, Đại Học Ngân Hàng, Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh,…. 

CEO – MC Cao Tùng Minh luôn góp mặt trong chương trình School Tour vẫn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết và sự hưởng ứng đông đảo từ sinh viên

Giá trị mang lại qua các buổi chia sẻ cộng đồng

 

Những buổi truyền cảm hứng của diễn giả CEO – MC Cao Tùng Minh – Én Tử Tế, Én Vàng 2019 mang đầy năng lượng tích cực, tinh thần trẻ, sức trẻ đầy nhiệt huyết,… giúp các bạn học hỏi trau dồi và nhận ra được nhiều kỹ năng hữu ích giúp nâng cấp và hoàn thiện bản thân. Thông qua những buổi Talkshow/Workshop ấy, CEO – MC Cao Tùng Minh phần nào thêm khẳng định tầm quan trọng của kỹ năng mềm không thể thiếu đối với giới trẻ, ngay từ khi còn trên ghế nhà trường, hãy luôn là phiên bản tốt hơn của ngày hôm qua và không ngừng nâng cấp, cải thiện bản thân.

CEO – MC Cao Tùng Minh chia sẻ trong buổi Talkshow tại nhà văn hóa sinh viên, làng đại học TPHCM

Đặc biệt, trong chuỗi Hành Trình Phát triển Bản Thân – School Tour Season 2 đã tạo nên luồng sóng mới với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng có sức ảnh hưởng đến giới trẻ. Quy tụ được nguồn lực vững mạnh, trong năm nay sức nóng của dự án School Tour bùng cháy hơn bao giờ hết. Điều này cho thấy CEO Cao Tùng Minh thật sự chinh phục sứ mệnh dự án giúp sinh viên Việt Nam trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức sau khi ra trường và thực hiện đam mê của chính mình.

School Tour – Hành trình phát triển bản thân mùa 2 quay trở lại tạo nên làn sóng mới  với nhiều sự đột phá, phát triển mới mẻ

Sự thành công vang dội mùa 1 và sức nóng tại hai trường được tổ chức vừa qua ở mùa 2 đã cho thấy rằng School Tour trở lại khoác trên mình diện mạo nâng cấp hoàn toàn mới. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *