Chàng CEO – MC 9X Cao Tùng Minh tài sắc vẹn toàn

Điều gì may mắn hơn khi có cả tài lẫn sắc! MC Cao Tùng Minh đã có được điều may mắn ấy – điều mà ai cũng hằng mong ước nhất là thế hệ 9X như anh. Kể từ khi bước ra khỏi cuộc thi Én Vàng 2019 với danh hiệu Én Tử Tế, trong các thi sinh ngày ngày ấy, MC Cao Tùng Minh là cái tên nổi bật và thành công nhất hiện nay với nhiều thành tựu vượt bậc. Anh được mệnh danh là “Chàng CEO – MC 9X Cao Tùng Minh tài sắc vẹn toàn”. 

Chàng CEO – MC 9X Cao Tùng Minh tài sắc vẹn toàn với nhiều thành tựu nổi bật

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai anh còn là hình tượng lý tưởng mà rất nhiều bạn trẻ hiện nay hướng đến. Sự góp mặt của MC Cao Tùng Minh như điểm sáng thu hút mọi ánh nhìn. Chỉnh chu từ phong cách đến thần thái, anh thường xuất hiện ở nhiều vị trí và vai trò khác nhau trong công việc và các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Chia sẻ từ một số hình ảnh gần đây của chàng MC 9x nhiều người còn nhầm tưởng anh đang là sinh viên năm 3, năm 4 vì anh quá trẻ, tính cách vui vẻ, hài hước lại rất nhạy bén như thế hệ Gen Z.

 

Trên các nền tảng mạng xã hội, MC Cao Tùng Minh luôn được cộng đồng dành những lời khen có cánh về tài năng và sắc đẹp của mình. Điển hình tại kênh Tik Tok Phoenix Academy, sự xuất hiện của anh đã giúp hàng loạt video đạt triệu view và nhận về hàng ngàn bình luận quan tâm, khen ngợi dành cho chàng trai MC 9X này.

Sở hữu gương mặt điển trai nhiều người lầm tưởng MC Cao Tùng Minh là sinh viên Gen Z

Nếu không tiếp xúc và không tìm hiểu một chút thông tin về anh, có lẽ nhiều người còn không biết chàng MC 9X Cao Tùng Minh là CEO của Phoenix Academy – Học Viện Đào Tạo MC Hàng Đầu Việt Nam. Mặc dù chỉ mới thành lập hơn 3 năm và sự “túc trí đa mưu” của mình, chàng MC 9X MC Cao Tùng Minh từng bước đưa đứa con tinh thần ngày càng phát triển và vươn lên vị trí top đầu học viện đào tạo MC khu vực miền Nam.

MC Cao Tùng Minh là CEO Học Viện Phoenix Academy – Chỉ mới 3 năm thành lập đã có hơn 4000+ học viên đồng hành và con số không ngừng gia tăng

Được biết song song với sự phát triển mạnh mẽ của học viện MC của anh, công việc người dẫn chương trình của anh cũng rất thuận lợi. Từ 2022 đến hiện tại, lịch trình công việc của anh dày đặc phủ kín từ thứ 2 đến chủ nhật. Anh chạy show liên tục từ sáng đến tối, rất nhiều show anh đã giới thiệu ngược lại cho học viên của mình vì không còn thời gian rảnh để nhận dẫn. Nhiều khách hàng tỏ vẻ buồn bã, nuối tiếc vì không có MC Cao Tùng Minh góp mặt cho sự kiện của mình. Thậm chí có công ty chấp nhận dời lịch theo thời gian rảnh của anh để được đồng hành cùng năng lượng, sự nhiệt huyết và những nét đặc trưng chỉ có ở MC Cao Tùng Minh.

Làm việc có “tâm” ắt sẽ có “tầm” xứng đáng – Chàng MC 9X Cao Tùng Minh luôn gặt hái nhiều trái ngọt trên con đường sự nghiệp của mình

Càng giỏi, càng làm việc có “Tâm” và có “Tầm” thì ắt sẽ thành công. Chàng trai tài sắc vẹn toàn MC Cao Tùng Minh luôn mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết của “Tuổi trẻ”, tinh thần vững vàng và dám bứt phá để thành công. Theo buổi phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng làm việc của mình, anh chia sẻ: “Những gì Tùng Minh có được như ngày hôm nay là sự cố gắng làm việc chăm chỉ của mình trong suốt khoảng thời gian qua. Bên cạnh đó Tùng Minh rất biết hơn gia đình, bạn bè và các bạn học viên thân yêu đã luôn đồng hành và dành rất nhiều tình cảm cho Tùng Minh. Tùng Minh sẽ không ngừng làm việc chăm chỉ và cố gắng nâng cấp bản thân mình hơn nữa và qua đó Tùng Minh cũng giúp được nhiều bạn trẻ vững vàng hơn với đam mê của mình, giúp các bạn định hình rõ hướng đi trong tương lai nếu đam mê với nghề”.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *