MC Cao Tùng Minh: Năm 2022 là năm bùng nổ nhất của tôi

Một năm trôi qua đầy ấn tượng với những thành tựu nổi bật và đầy rực rỡ. MC Cao Tùng Minh lại phần nào đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của mình và gặt hái được nhiều trái ngọt sau những năm đại dịch liên tục – đây là điều không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được. 

Năm 2022 là năm bùng nổ nhất của tôi” – MC Cao Tùng Minh

MC Cao Tùng Minh: “2022 là năm bùng nổ nhất của tôi”. Bàn về vấn đề này, anh chia sẻ: “Không chỉ vấn đề chạy show liên tục của Tùng Minh mà ngay cả đứa con tinh thần cũng phát triển rực rỡ hơn bao giờ hết, đó là Phoenix Academy. Tùng Minh nhận được sự yêu thương trân quý từ người thân, từ gia đình và ngay cả bạn bè, đối tác và các bạn học trò thân yêu đều bên cạnh ủng hộ mình. Tùng Minh thật sự cảm ơn và biết ơn 2022, biết ơn tất cả những người đã đồng hành và bên cạnh mình”

 

Được biết trong năm vừa qua, lịch trình dẫn show của MC Cao Tùng Minh dày đặc, phủ kín từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, thậm chí có ngày anh phải chạy show liên tục từ sáng đến tận khuya vì sự nhiệt huyết trong nghề, vì tình cảm mà khách hàng đặt ở nơi anh. Anh luôn chăm chỉ và có thái độ tích cực dù cho cả ngày làm việc mệt mỏi, Tùng Minh lúc nào xuất hiện cũng rất  điển trai, chỉnh chu và hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất.

Lịch trình dẫn Show phủ kín từ Thứ 2 đến Chủ Nhật dù cho mệt mỏi nhưng khi xuất hiện anh vẫn luôn rạng rỡ và tích cực hoàn thành nhiệm vụ của mình

Chính câu nói của một khách hàng (giấu tên) đã cho chúng ta nhận thấy sự quan trọng và tình cảm mà mọi người yêu quý dành cho MC Cao Tùng Minh: “Dạ vì để book được anh Minh, em làm kế hoạch chọn đúng khung giờ rảnh của anh. Cả công ty em chấp nhận lịch trình ở lại một chút chỉ để có sự xuất hiện của anh thôi…Anh sắp xếp bữa đó giúp em được không?”

MC Cao Tùng Minh và năm 2022 với nhiều thành tích nổi bật từ công việc đến học viện Phoenix Academy không ngừng phát triển mạnh mẽ

Đặc biệt hơn hết, đứa con tinh thần của một chàng trai trẻ bước ra từ cuộc thi Én Vàng 2019 ngày càng bùng nổ đầy mạnh mẽ, 2022 như một cột mốc đáng nhớ đánh dấu những con số đầy ấn tượng và giá trị mà Phoenix Academy – Học Viện Đào Tạo MC Hàng Đầu Việt Nam đã mang lại cho hàng ngàn bạn trẻ có niềm đam mê trở thành người dẫn chương trình và mong muốn luyện giọng nói hay, truyền cảm. 

 

Hướng đến trao giá trị và “Cho đi” nhiều hơn, MC Cao Tùng Minh tỏa sáng với “School Tour – Hành trình phát triển bản thân”. Chỉ hơn 2 tháng thực hiện, dự án School Tour đã có mặt trên khắp TP.HCM và các tỉnh thành lân cận với 7 điểm trường Cao Đẳng, Đại Học lớn tiếp cận hơn 1.000.000 sinh viên quan tâm và đăng ký tham gia.

School Tour giúp hàng triệu sinh viên Việt Nam nhận thức rõ tầm quan trọng của kỹ năng mềm và bắt tay vào hành động phát triển nâng cấp bản thân

Tại Phoenix Academy, Tùng Minh cũng tạo nhiều hoạt động và tạo nhiều sân chơi giúp các bạn học viên có thêm nhiều kinh nghiệm, thêm cơ hội để trải nghiệm và đầu tư bản thân. Điển hình với chuỗi chương trình kiến tập thực tế, Series Phoenix Weekend, Series Phoenix 22, Series Gương Mặt Phoenix Academy 2022, hỗ trợ giới thiệu công việc,… các buổi sinh hoạt động đồng quy tụ nhiều diễn giả nổi bật và nội dung ý nghĩa, thiết thực. Qua những hoạt động ấy lại khiến cho khoảng cách giữa mọi người và đứa con tinh thần của MC Cao Tùng Minh xích lại gần nhau và mọi người cùng nhau gọi một cái tên vô cùng thân mật “Đại gia đình nhà Phoenix Academy”.

Tham gia các hoạt động nổi bật tại Phoenix Academy, Các bạn có cơ hội đồng hành cùng MC Cao Tùng Minh học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm thực tế

“Cái Tâm” tạo nên “Cái Tầm”, với những giá trị mà MC Cao Tùng Minh đã mang lại đã chứng minh được rằng “Những điều mà anh làm được, chưa chắc người khác làm được!”. Và cũng chính vì thế, rất nhiều khách hàng, đối tác, các doanh nghiệp lớn nhỏ ký kết hợp tác trên nhiều phương diện cùng Phoenix Academy và MC Cao Tùng Minh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *