Học viên nói gì sau khi học tại học viện Phoenix Academy

Phoenix Academy là học viện chuyên đào tạo MC chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam. Có phải kết quả mang lại cho các học viên đã chứng minh cho tên tuổi của học viện Phoenix? Chúng ta hãy tìm hiểu xem các học viên nói gì sau khi học tại học viện Phoenix Academy nhé!

H2: Viền Diệm – Cô sinh viên Du lịch với cái tên ấn tượng

Viền Diệm là cô sinh viên du lịch với cái tên đầy ấn tượng đã học khóa “MC Sự Kiện” tại học viện Phoenix Academy.

Với niềm mơ ước làm MC, Viền Diệm đã tìm đến học viện Phoenix nhằm chinh phục đam mê của mình. Phoenix đã đồng hành cùng Diệm suốt quá trình phát triển bản thân và thực hiện ước mơ của chị.

Khi được hỏi đến điều gì đã giúp cho Diệm thực hiện ước mơ làm MC, Viền Diệm nói rằng: “ Là một sinh viên học ngành Du lịch, Diệm không thể nghĩ rằng mình có thể trở thành một MC như bây giờ. Cũng nhờ vào học viện Phoenix đã tạo cơ hội cho Diệm đi kiến tập thực tế, giới thiệu show thực hành ngay sau khi học xong khóa học để Diệm có những trải nghiệm chân thật nhất. Từ đó, Diệm đã có được kha khá những bài học để khi bước vào con đường MC không còn bỡ ngỡ nữa. Thật sự rất cảm ơn học viện Phoenix”

 

Viền Diệm học khóa MC Sự Kiện tại học viện Phoenix
Viền Diệm học khóa MC Sự Kiện tại học viện Phoenix

H2: Kim Ngân – Nữ MC đáng yêu trong cộng đồng game 

Khi nhắc đến Liên Quân Mobile, MC Kim Ngân hẳn sẽ là một cái tên được yêu thích nhất hiện nay. Đây là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và luôn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Sau khi học xong 2 khóa học “MC Sự Kiện” và “Train Your Voice” tại học viện Phoenix Academy, MC Kim Ngân đã cải thiện được rất nhiều khía cạnh: về giọng nói, tư duy ngôn từ, khả năng xử lí tình huống,… Và thậm chí MC Kim Ngân còn học được cách nói chuyện với khách hàng làm sao để họ có thể hiểu được ý mình nói và tôn trọng mình hơn. 

MC Kim Ngân chia sẻ rằng: “Ngân được như ngày hôm nay cũng nhờ vào học viện Phoenix. Kim Ngân không nghĩ rằng một ngày nào đó, Ngân sẽ được đứng trên sân khấu và ở một cái vị trí đặc biệt như ngày hôm nay. Thật sự cảm ơn học viện Phoenix đã luôn tạo điều kiện cho Ngân được thử sức mình, được cố gắng và cải thiện bản thân mình mỗi ngày”. Và cũng phải nhờ vào ý chí, nỗ lực không ngừng của MC Kim Ngân mà chị ấy có thể có được thành công như ngày hôm nay.

Cô MC Kim Ngân đáng yêu, dễ thương trong cộng đồng game Liên Quân Mobile
Cô MC Kim Ngân đáng yêu, dễ thương trong cộng đồng game Liên Quân Mobile

H2: Trường Giang – Một Voice Talent đến MC sự kiện đắt show 

“Mình cảm thấy rất vui và tự hào sau khóa học tại học viện Phoenix Academy. Mình đã trưởng thành hơn, tự tin trên sân khấu, dám thể hiện bản thân mình trước mọi người. Đặc biệt hơn là trở thành MC sự kiện đắt show, được nhiều khán giả yêu thích và tin tưởng. Đây là điều thành công nhất từ trước tới giờ mình làm được. Nếu có cơ hội lựa chọn lại nơi để cho Giang học và phát triển bản thân, Giang vẫn sẽ lựa chọn học viện Phoenix” – Lời chia sẻ chân thành của MC Trường Giang sau khi học xong khóa MC Sự Kiện tại học viện Phoenix.

Học viện Phoenix đã đồng hành cùng Trường Giang suốt quá trình học tập và phát triển từ một Voice Talent trở thành MC sự kiện đắt show hiện nay. Ngoài thời gian học trên lớp MC Trường Giang còn được tham gia chương trình “kiến tập thực tế” để có những kinh nghiệm, trải nghiệm trên con đường trở thành MC chuyên nghiệp của anh.

Hi vọng trong thời gian tới, MC Trường Giang sẽ mang lại những buổi dẫn cực kỳ đặc sắc và thú vị đến cho khán giả. Chúc cho Trường Giang tiếp tục có những gặt hái thành công trong con đường sự nghiệp làm MC của mình.

MC Trường Giang - Một MC Sự Kiện đắt show
MC Trường Giang – Một MC Sự Kiện đắt show

H2: Nguyễn Định – Chàng sinh viên tự tin hơn sau khóa học

Xuất phát từ một vùng quê ở miền Tây sông nước, chàng sinh viên Nguyễn Định đã tự tin hơn về giọng nói của mình chỉ sau khóa học “MC Sự Kiện” tại học viện Phoenix. 

Nguyễn Định luôn tự ti về bản thân mình khi nói chuyện với các bạn bè xung quanh trong môi trường Đại Học vì chất giọng miền Tây của mình. Nhưng nhờ vào học viện Phoenix, giọng của anh đã được cải thiện, anh cũng đã biết cách sử dụng từ ngữ hợp lý trong từng hoàn cảnh. Sau đó, để có thể phát triển và tiến tới con đường làm MC thì Nguyễn Định đã tiếp tục đăng ký khóa học “Train Your Voice” ở học viện Phoenix

“Đến với học viện Phoenix, không những Định được học những bài học trên  lớp mà Định còn được đi trải nghiệm thực tế. Điều này đã giúp cho Định có những kinh nghiệm thực tế để có thể dễ dàng hơn trong việc cải thiện giọng nói của mình. Đây là một điểm cộng rất lớn cho học viên Phoenix. Hi vọng trong thời gian tới học viện Phoenix sẽ càng phát triển và mở rộng hơn nữa” – Nguyễn Định chia sẻ.

Nguyễn Định tự tin hơn sau khi học tại học viện Phoenix
Nguyễn Định tự tin hơn sau khi học tại học viện Phoenix

H2: Tâm Như – Cô nàng sinh viên cải thiện kỹ năng tự tin giao tiếp

Tâm Như là một cô sinh viên khá rụt rè trong giao tiếp nhưng đã có thể cải thiện nhờ khóa học “MC Sự Kiện” tại học viện Phoenix. 

Vì tính cách khá hướng nội và rụt rè nên Tâm Như luôn ngại giao tiếp trước đám đông. Mỗi lần thuyết trình, cô nàng sinh viên này đều cảm thấy run và sợ vì phải đứng trước nhiều người. Vì thế, cô không thể hoàn thành tốt phần thuyết trình của mình được. 

Nhưng nhờ khóa học “MC Sự Kiện” cùng với những buổi “kiến tập thực tế” của học viện Phoenix, Tâm Như đã có thể tự tin hơn trong giao tiếp. Cô thuyết trình được trôi chảy, cô cũng có thể đứng trước mọi người để nêu lên quan điểm cá nhân của mình. Những lần đứng lên bục giảng thuyết trình của cô đều nhận được sự ủng hộ và ngưỡng mộ của các bạn sinh viên khác. 

“Thật không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đến học viện Phoenix. Nhờ có học viện Phoenix mà Tâm Như được như ngày hôm nay. Tâm Như có thể tự tin, thoải mái thuyết trình một cách trôi chảy. Giảng viên rất tin tưởng vào khả năng Như, mỗi lần có giáo trình gì hay cần trợ giảng là các thầy cô đều nhờ Như làm. Như rất vui và rất cảm ơn học viện Phoenix” – Cô nàng sinh viên Tâm Như chia sẻ. 

Cô sinh viên Tâm Như tham gia chương trình
Cô sinh viên Tâm Như tham gia chương trình “kiến tập thực tế”

Nhìn chung, các học viên đã có được một kết quả đáng mong đợi sau khi học các khóa “MC Sự Kiện” hay “Train Your Voice” tại học viện Phoenix. “Trên con đường thành công không có bước chân của kẻ lười biếng” một điều hiển nhiên để có được kết quả tốt giống như các bạn học viên ở Phoenix như trên, chúng ta cũng cần cố gắng thay đổi, hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaomctruyenhinh

Website: https://hocvienphoenix.com/

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@phoenixacademy9320

YouTube: https://www.youtube.com/@hocvienmchangauvietnam-pho1174

Gmail: phoenixacademy68@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *