Từ năm 2023 Phoenix Academy đảm bảo đầu ra cho học viên đến 100%

Những ngày đầu tiên đi theo con đường trở thành MC chuyên nghiệp chắc chắn các bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và thách thức, đặc biệt là trong việc có show để đi dẫn. Nhất là những bạn có niềm đam mê trở thành người dẫn chương trình nhưng không biết bắt đầu từ đâu, làm như thế nào? Và tất nhiên trên hành trình thực hiện ước mơ ấy, các bạn không thể thiếu những kỹ năng, những kiến thức chuyên môn để hoàn thiện bản thân mình – và chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi đảm bảo đầu ra cho học viên đến 100% sau khi hoàn thành khóa học. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 4000+ học viên đã và đang đồng hành cùng Phoenix Academy.

 

Hơn 4000+ học viên đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Phoenix Academy cải thiện và nâng cấp bản thân

 

Chúng tôi luôn hướng đến tạo giá trị và “cho đi” nhiều hơn,  giúp các bạn vững vàng, cải thiện và nâng cấp bản thân, tự tin hơn với con đường mình đã chọn. Với hoạt động giới thiệu công việc, trước đây Phoenix đã và đang làm rất tốt gần như giải quyết được hơn 70% nhu cầu của học viên thì đến nay Phoenix Academy lại bứt phá giải quyết triệt để nỗi lo không có việc làm của bạn sau khi kết thúc khóa học. Kể từ 2023, Phoenix Academy sẽ đảm bảo đầu ra cho học viên đến 100%.

 

Kể từ 2023, Phoenix Academy sẽ đảm bảo đầu ra cho học viên đến 100%

 

Trải qua hơn 3 thành lập học viện Phoenix Academy không ngừng phát triển tạo ra nhiều hoạt động và sân chơi mang đến quyền lợi tốt nhất dành cho học viên và  giúp các bạn có thêm cơ hội trải nghiệm, học tập thực tế và xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân. Và kết quả là ngày hôm nay, chúng tôi đã có một môi trường học tập vô cùng hoàn thiện và giải quyết được tình trạng đầu ra dành cho học viên mà  không có học viện nào hiện nay đủ khả năng cạnh tranh mang đến quyền lợi như vậy cho bạn. Đồng hành cùng Phoenix Academy – đồng hành cùng cơ hội phát triển và thực hiện hóa đam mê của mình. 

 

Đồng hành cùng Phoenix bạn sẽ cải thiện kỹ năng của mình chỉ sau 01 khóa học

 

“Học đi đôi với hành” – các bạn thực hành trên lớp thôi vẫn chưa đủ, các bạn cần phải trải nghiệm dẫn show thực tế thì kỹ năng, kinh nghiệm của các bạn mới nâng cao lên được. Để nâng cao kỹ năng xử lý tình huống, sự cố trên sân khấu,… thì chính các bạn phải là người thực chiến dẫn và xử lý sự cố ấy trên sân khấu thì đó mới được gọi là kinh nghiệm. Duy nhất tại học viện Phoenix Academy, chúng tôi trao cho bạn cả “cần câu” lẫn “con cá”.

 

Phoenix Academy, chúng tôi trao cho bạn cả “cần câu” lẫn “con cá” đảm bảo đầu ra cho học viên đến 100%

 

“Cần câu” là những kỹ năng mà các bạn sẽ được học và thực hành trên lớp. Nhưng khi ra ngoài chinh chiến thì chắc chắn sẽ có phần khác biệt. Và nếu như các bạn không có mối quan hệ, không có bất kỳ kinh nghiệm gì thì việc có show để đi dẫn là điều vô cùng khó khăn. Biết được nỗi trăn trở này, Phoenix Academy đảm bảo đầu ra cho các bạn đến 100% để các bạn đi dẫn và nâng cao kỹ năng cũng như bổ sung vào Profile của mình, xây dựng thương hiệu cá nhân (học viện đang cho bạn con cá) – đây là điều mà chỉ có tại Phoenix Academy làm được cho bạn!

 

Nếu bạn có ước mơ nhưng mãi chẳng chịu hành động thì cuối cùng đó chỉ là mơ ước mà thôi! Đồng hành cùng Phoenix Academy – đồng hành cùng cơ hội phát triển và thực hiện hóa đam mê của mình với đặc quyền của Phoenix Academy đảm bảo đầu ra cho học viên đến 100%.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaomctruyenhinh

Website: https://hocvienphoenix.com/

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@phoenixacademy9320

YouTube: https://www.youtube.com/@hocvienmchangauvietnam-pho1174

Gmail: phoenixacademy68@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *