ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI HÙNG BIỆN KHI THANH NIÊN NÓI 2023 – NHÀ VĂN HÓA SINH VIÊN

Phoenix Academy đồng hành xuyên suốt cuộc thi hùng biện “Khi thanh niên nói 2023” được tổ chức bởi Nhà Văn Hóa Sinh Viên TP.HCM.

“Khi thanh niên nói 2023” là một cuộc thi hùng biện được sự quan tâm của rất nhiều các bạn sinh viên ở các trường trên địa bàn TP.HCM. Quá đó, cuộc thi như tiếp thêm động lực và giúp các bạn trẻ nâng cao kỹ năng nói, tư duy phản biện đối với thế hệ trẻ. Vì thế, Phoenix Academy sẽ đồng hành xuyên xuống cuộc thi với nhiều vị trí và vai trò khác nhau.

Cuộc thi hùng biện Khi thanh niên nói 2023 – Vòng bán kết 

Ở vòng bán kết cuộc thi “Khi thanh niên nói 2023” vừa qua được tổ chức tại Nhà văn hóa sinh viên quận 3. Ở vòng thi này, CEO Phoenix Academy, Én Tử Tế – Én Vàng 2019 Cao Tùng Minh đã ngồi ở vị trí ban giám khảo để đưa ra những nhận xét, đóng góp ý kiến để các bạn cải thiện những kỹ năng và nâng cao kiến thức cho bản thân mình. Qua cuộc thi ấy, các đội thi đã học hỏi thêm nhiều kiến thức và có thêm nhiều kinh nghiệm ứng xử và giải quyết tình huống trên sân khấu.

Vừa qua, Cao Tùng Minh ngồi vị trí giám khảm vòng bán kết được tổ chức tại Nhà văn hóa sinh viên quận 3

Nhận thấy sự khó khăn của các đội thi trong việc thể hiện ngôn ngữ hình thể, phong cách sân khấu và kỹ năng sử dụng ngôn từ,… Phoenix Academy tiếp thêm nguồn động lực và sức mạnh giúp các bạn vững vàng và có thêm kỹ năng tốt và hoàn thành bài dự thi của đội với tâm thế tự tin và sẵn sàng nhất. Vì thế buổi training vừa qua đã được diễn ra thành công giúp các đội chiến binh trau dồi kỹ năng về phong cách sân khấu, kỹ năng hình thể, sử dụng ngôn từ,… Hy vọng qua đó, các bạn có đủ hành trang, kỹ năng để chinh chiến ở cuộc thi tại vòng chung kết một cách tốt nhất. 

Buổi training cho các đội thi thể hiện vòng chung kết cuộc thi hùng biện “Khi thanh niên nói 2023”

Tiếp tục trong vòng thi chung kết cuộc thi “Khi thanh niên nói 2023” sắp tới được tổ chức tại Nhà Văn Hóa Sinh Viên tại Làng Đại Học. Chúc cho các thí sinh của chúng ta tại đêm chung kết sẽ thật tự tin và bản lĩnh hoàn thành thật tốt phần của mình và chiến thắng giành lấy chiếc cúp vinh quang. 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaomctruyenhinh

Website: https://hocvienphoenix.com/

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@phoenixacademy9320

YouTube: https://www.youtube.com/@hocvienmchangauvietnam-pho1174

Gmail: phoenixacademy68@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *