[Gương mặt truyền cảm hứng Phoenix Academy] Phoenix Academy giúp tôi thực hiện ước mơ trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp

Trên mỗi hành trình chinh phục đam mê, chắc chắn sẽ có những khó khăn, thử thách đang chờ đợi chúng ta để vượt qua. Và hành trình trở thành người dẫn chương trình của MC Ngọc Lâm cũng vậy, chị đã trải qua rất nhiều gian nan để có thể trở thành một MC chuyên nghiệp như bây giờ. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về hành trình này của MC Ngọc Lâm nhé!

Khó khăn mà Ngọc Lâm gặp phải đầu tiên trên hành trình trở thành MC là về phát âm và cách diễn đạt. Chị thường hay gặp những vấn đề như: nói ngọng, nói bẹt hay sử dụng từ ngữ chưa phù hợp,…Niềm đam mê dẫn chương trình trong chị rất lớn nhưng với những vấn đề mà chị gặp hiện tại trong giao tiếp thì không thể nào đưa chị tới đam mê của mình. Chính vì thế, chị quyết tâm thay đổi để cải thiện bản thân mình: trước hết là có thể vượt qua sự tự ti trước đám đông, thứ 2 là muốn luyện tập để cải thiện khả năng phát âm và diễn đạt.

MC Ngọc Lâm quyết tâm thay đổi bản thân để theo đuổi đam mê
MC Ngọc Lâm quyết tâm thay đổi bản thân để theo đuổi đam mê

Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, chị Ngọc vô tình biết tới học viện Phoenix Academy và quyết định đăng ký khóa học “MC sự kiện” tại đây. Trong quá trình học, chị Ngọc được các giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong nghề truyền đạt lại những kỹ năng cần thiết như ngôn ngữ hình thể trên sân khấu, kỹ năng xử lý sự cố, luyện giọng,… Ngoài ra chị thường xuyên tham gia hoạt động “kiến tập thực tế” của học viện để lấy kinh nghiệm khi ra “chiến trường”. Giờ đây chị đã can đảm đứng trước đám đông tự tin thể hiện chính mình mà không rụt rè như trước nữa.

MC Ngọc Lâm quyết tâm tháy đổi bản thân để theo đuổi đam mê
MC Ngọc Lâm thường xuyên tham gia các học động của Phoenix Academy để lấy kinh nghiệm thực tế

Tuy chị đã vượt qua nỗi sợ trước đám đông của bản thân nhưng phát âm của chị Ngọc Lâm vẫn chưa được chuẩn, vì vậy chị đã tiếp tục đăng ký khóa học Train Your Voice tại học viện. Nhờ vào sự cố gắng luyện tập mỗi ngày của chị Ngọc, cùng với sự hướng dẫn tận tình của thầy Cao Tùng Minh, phát âm của chị đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc. Chị đã sở hữu cho mình một giọng nói đầy nội lực, thu hút, phát âm chuẩn và có cách sử dụng ngôn từ phù hợp hơn với mọi hoàn cảnh.

Chỉ sau 2 khóa học tại Phoenix Academy, MC Ngọc Lâm đã cải thiện hoàn toàn những vấn đề về giọng nói và chị đã trang bị đầy đủ cho mình những kiến thức, kinh nghiệm và sự tự tin để có thể đứng trên sân khấu, thực hiện đam mê trở thành “người dẫn chương trình” của mình. Cuối cùng, sau những cố gắng không ngừng nghỉ của MC Ngọc Lâm đã được đền đáp, chị được nhiều ban tổ chức biết tới và săn đón. Có những ngày MC Ngọc Lâm phải chạy show liên tục, nhưng cho dù có vất vả như thế nào thì chị vẫn cảm thấy hạnh phúc vì có thể thực hiện và sống trọn với ước mơ của mình.

Phiên bản mới đầy tự tin của MC Ngọc Lâm
Phiên bản mới đầy tự tin của MC Ngọc Lâm

“Ngạn ngữ Tây Ban Nha có câu “Mọi công việc thành đạt đều nhờ vào sự kiên trì và lòng say mê” Ngọc Lâm được như ngày hôm nay cũng nhờ vào sự kiên trì luyện tập, không bỏ cuộc mỗi ngày của mình. Thêm vào đó, ngọn lửa theo đuổi đam mê của mình không bao giờ bị dập tắt cho dù ở trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Hãy dám làm và thực hiện điều mà bạn muốn: Kiên trì, nỗ lực sẽ mang bạn đến với thành công” MC Ngọc Lâm chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *