[Gương mặt truyền cảm hứng Phoenix Academy] Nguồn năng lượng hôm nay Lưu Hải Phong có được là nhờ Phoenix Academy?

Khi nhắc đến Lưu Hải Phong, điều đầu tiên mọi người nghĩ tới là một chàng MC năng động, chuyên nghiệp. Vậy Lưu Hải Phong trước đó là người như thế nào? Liệu có phải do cơ duyên gặp phải Phoenix mà có được Lưu Hải Phong có được như bây giờ?

Trước khi đến với Phoenix Academy, Lưu Hải Phong chỉ là một người làm sự kiện. Mỗi lần chạy sự kiện, anh thường quan sát những đàn anh đàn chị đứng trên sân khấu, tỏa ra năng lượng đầy cuốn hút và chuyên nghiệp. Điều đó đã khơi dậy niềm đam mê làm MC trong Lưu Hải Phong, anh luôn khao khát một ngày nào đó cũng được đứng trên sân khấu kia dẫn chương trình. Niềm khao khát ấy cứ thế một ngày mãnh liệt hơn, nó đã thôi thúc Phong đi tìm hiểu và học hỏi sâu hơn vào con đường làm MC.

Hành trình thực hiện đam mê làm MC của Lưu Hải Phong
Hành trình thực hiện đam mê làm MC của Lưu Hải Phong

Tuy nhiên, trên hành trình thực hiện đam mê của Lưu Hải Phong, anh không biết mình nên bắt đầu từ đâu, nên học cái gì đầu tiên để có những kiến thức cơ bản khi dẫn chương trình. Lưu Hải Phong cũng đã thăm hỏi ý kiến của bạn bè xung quanh nhưng những câu trả lời anh được nhận lại là “Mày không có khả năng làm MC đâu” và hầu hết anh không nhận được bất kỳ sự đồng tình nào kể cả thầy cô. 

Qua quá trình khám phá và tìm hiểu kĩ càng, Phong biết đến học viện Phoenix Academy. Cũng nhờ vào đó mà gặp được thầy Cao Tùng Minh, thầy đã định hướng cho Phong theo khóa học MC Sự Kiện Chuyên Nghiệp. Những ngày tháng học tại học viện, Phong được tham gia những chuyến đi thực tế, lấy kinh nghiệm để sau này đứng trên sân khấu không còn bỡ ngỡ. 

Lưu Hải Phong tham gia những chuyến đi "kiến tập thực tế"
Lưu Hải Phong tham gia những chuyến đi “kiến tập thực tế”

Thêm vào đó, đội ngũ giảng viên tận tâm và nhân viên nhiệt tình của nhà Phoenix đã giúp đỡ anh rất nhiều trong quá trình cải thiện giọng nói, hướng dẫn cho anh cách đứng trên sân khấu, giúp anh có được một nguồn năng lượng năng động và thần thái chuyên nghiệp. Sau khi kết thúc khóa học tại Phoenix, Lưu Hải Phong tìm thấy được sở trường riêng của bản thân: anh thích các lĩnh vực Hype, Teambuilding, Gala Dinner… Vì bản thân Lưu Hải Phong là một người có nguồn năng lượng tỏa ra rất lớn.

MC Lưu Hải Phong khám pha ra được sở thích riêng của bản thân
MC Lưu Hải Phong khám phá ra được sở thích riêng của bản thân

 Tuy nhiên. không may là lúc Lưu Hải Phong vừa học xong khóa học MC Sự Kiện tại Phoenix Academy thì nước ta gặp phải đại dịch Covid 19. Điều này đã khiến sự nghiệp cầm mic đứng trên sân khấu của Lưu Hải Phong bị cản trở rất nhiều. Nhưng may thay, cuộc thi The MC Race lúc đó đang được tổ chức online. Anh đã đăng ký tham gia và lấy chủ đề thi là “những khó khăn mà chúng ta đã gặp khi đại dịch Covid đến”. Chủ đề đúng với hoàn cảnh khó khăn của nước ta bấy giờ: rất hay và đầy sáng tạo. Và kết quả cuối cùng, Lưu Hải Phong đã dành được danh hiệu Á Quân, anh tràn đầy niềm tự hào với chiến tích mà mình đã làm nên. Qua cuộc thi “The MC Race”, anh đã nhận được nhiều lời mời dẫn chương trình từ các nhà tổ chức khác nhau.

Lưu Hải Phong không ngừng cố gắng để phát triển bản thân trên con đường sự nghiệp
Lưu Hải Phong không ngừng cố gắng để phát triển bản thân trên con đường sự nghiệp

Hiện tại, qua những cố gắng không ngừng của Lưu Hải Phong, anh đang là giáo viên kỹ năng sống kiêm MC Building, MC Sự Kiện,… Anh tận dụng hết tất cả điểm mạnh của mình: năng động, hoạt náo tốt…để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khán giả khi tham gia chương trình. Nguồn năng lượng bây giờ mà Lưu Hải Phong có được luôn là một điều gì đó làm khán giả phải ghi nhớ mãi trong tim.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *