[Gương mặt truyền cảm hứng Phoenix Academy] Phoenix Academy đã giúp tôi chinh phục giấc mơ với nghề người dẫn chương trình từ một chàng trai dân tộc thiểu số

Sinh ra là một chàng trai thuộc dân tộc thiểu số, Y’Sôn đã nỗ lực không ngừng để có thể theo đuổi đam mê trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Trên hành trình thực hiện ước mơ của mình, anh đã trải qua không ít những khó khăn thử thách. Hãy cùng Phoenix Academy tìm hiểu xem Y’Sôn đã làm gì để vượt qua những thử thách đó nhé!

Dân tộc thiểu số có niềm đam mê với nghề “Người dẫn chương trình”

Là một người con của dân tộc thiểu số thuộc tỉnh Đăk Nông, Y’Sôn luôn tự ti về khả năng giao tiếp vì mình có một giọng nói khó nghe. Khi nói chuyện, anh khó có thể phát âm chuẩn được tiếng việt, anh thường gặp những vấn đề trong giao tiếp như: nói lắp, phát âm không đúng chính tả,… Điều này đã khiến anh gặp không ít khó khăn khi thực hiện ước mơ làm MC của mình.

Hành trình thực hiện đam mê làm MC của Y'Sôn
Hành trình thực hiện đam mê làm MC của Y’Sôn

Trải qua những khó khăn đó, Y’Sôn nhận thấy được rằng giọng nói là yếu tố đầu tiên có thể giúp anh có thể thực hiện được ước mơ làm MC của mình. Từ đó, anh quyết tâm hoàn thiện bản thân, khắc phục giọng nói khó nghe của mình, anh bắt đầu tìm biết đến và đăng ký khóa học MC ở học viện Phoenix Academy. 

Nhờ vào sự giúp đỡ tận tình của thầy Cao Tùng Minh, Y’Sôn đã cải thiện được rất nhiều về giọng nói của mình. Bây giờ, anh đã có thể có thể nói tự tin hơn về giọng nói của mình, giọng anh dễ nghe hơn và có nội lực hơn rất nhiều. 

Thường xuyên tham gia các hoạt động của học viện Phoenix Academy để học kinh nghiệm thực tế

Bản thân Y’Sôn sinh ra đã là một người dân tộc thiểu số, đây cũng là điều khá thiệt thòi so với những người bạn học chung trường đại học với anh. Nhưng không vì vậy mà anh nản chí, từ bỏ đam mê với con đường làm MC của mình. 

Y'Sôn luôn giữa năng lượng nhiệt huyết làm MC của mình
Y’Sôn luôn giữa năng lượng nhiệt huyết làm MC của mình

Y’Sôn luôn giữ cho mình nguồn năng lượng tràn đầy nhiệt huyết. Anh tích cực tham gia hoạt động “kiến tập thực tế” của Phoenix để học hỏi thêm kinh nghiệm thực tế từ những đàn anh, đàn chị đi trước. Giờ đây, anh đã tự tin hơn về bản thân của mình, mỗi hoạt động mà anh tham gia, anh đều học hỏi và đúc kết cho bản thân mình rất nhiều kiến thức hay, bổ ích. 

Y’Sôn Byă vẫn đang tiếp tục hành trình chinh phục ước mơ của mình

“Trên con đường thành công sẽ không có bước chân của kẻ lười biếng” Y’Sôn được như ngày hôm nay là do sự phấn đấu học hỏi không ngừng của anh. Mỗi ngày anh đều cố gắng hoàn thiện bản thân của mình để tốt hơn ngày hôm qua. “ Chúng ta không được quyền chọn nơi mình sinh ra nhưng được quyền chọn nơi mình thuộc về” 

Y'Sôn vẫn không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân
Y’Sôn vẫn không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân

Chắc chắn trong con đường phía trước, Y’Sôn sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn, thử thách hơn nữa. Nhưng chúng tôi tin rằng chỉ cần anh cố gắng nỗ lực với đam mê thì thành công sẽ luôn bên cạnh và đến với anh bất kỳ lúc nào. Hãy cùng chờ đợi Y’Sôn sẽ trở thành một phiên bản như thế nào trong tương lai nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *