[Gương mặt truyền cảm hứng Phoenix Academy] Phoenix Academy đã tạo nên một giảng viên Minh Tuyền như ngày hôm nay 

Để trở thành một giảng viên như ngày hôm nay, MC Minh Tuyền đã trải qua rất nhiều khó khăn, thách thức, thậm chí là chị đã bị rất nhiều người nghi ngờ về khả năng chuyên môn của chị. Mặc kệ hoài nghi, MC Minh Tuyền vẫn luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân của mình mỗi ngày để tất cả những người đã từng hoài nghi sẽ phải công nhận khả năng của chị. 

Minh Tuyền hoạt động trong lĩnh vực MC từ năm 2019 với rất nhiều sự bấp bênh. Chị đã phải trải qua rất nhiều khó khăn trong quá trình mới bước vào nghề của mình. Có những ngày chị phải nói liên tục 12 tiếng đồng hồ ở các siêu thị nhưng chỉ nhận về mức lương 350.000 đồng. 

Hành trình Minh Tuyền chinh phục ước mơ làm MC của mình
Hành trình Minh Tuyền chinh phục ước mơ làm MC của mình

Cho đến giữa năm 2019, chị đã tham gia cuộc thi IMC với kết quả chung cuộc là Quý Quân thì lúc này cơ hội với nghề của chị mới được mở ra một chút, chị được thử sức ở các chương trình sự kiện nhưng sự khó khăn với nghề MC của Minh Tuyền vẫn còn đó. 

Cuối năm 2019, Minh Tuyền quyết định bảo lưu việc học ở trường Đại học vì hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn. Ngoài công việc MC, chị còn làm nhiều công việc khác nhau như nhân viên bán hàng, diễn viên quần chúng,… để có tiền trang trải cuộc sống và phụ giúp bố mẹ của mình. 

Mình Tuyền thử sức làm MC trong các lĩnh vực khác nhau
Mình Tuyền thử sức làm MC trong các lĩnh vực khác nhau

Hoàn cảnh gia đình khó khăn là thế, nhưng đam mê với nghề MC của Minh Tuyền vẫn còn đó. Đầu năm 2020, Minh Tuyền biết đến Phoenix Academy (học viện mới đi vào hoạt động) và chị được tặng 3 buổi học thử miễn phí. Tại đây, chị gặp được MC Cao Tùng Minh và thầy nói với chị “Em sinh ra là để làm nghề”. Tuy nhiên lúc này chị không có tiền và chị cũng chia sẻ thật với thầy như vậy. Và thế là thầy nói: “Em học đi rồi khi nào có tiền trả lại thầy sau cũng được”. 

“Sau khi hoàn thành tất cả các khóa học tại học viện, Minh Tuyền được “Tổ Nghề” thương và chị đã có rất nhiều show. Thời điểm đó chị chạy show liên tục và đồng thời cũng được học viện hỗ trợ giới thiệu show nữa nên chỉ trong vài tháng thôi là chị đã kiếm được rất nhiều tiền và trả nợ đủ cho thầy cũng như là trang trải được một cuộc sống tốt hơn.” MC Minh Tuyền chia sẻ. 

Minh Tuyền dẫn chương trình chuyên nghiệp sau khi học tại học viện Phoenix Academy
Minh Tuyền dẫn chương trình chuyên nghiệp sau khi học tại học viện Phoenix Academy

Sau hơn 2 năm chinh chiến trong lĩnh vực MC, Minh Tuyền đã có rất nhiều kinh nghiệm và kỹ năng của một MC Chuyên Nghiệp. Và thế là Thầy Cao Tùng Minh quyết định cho chị thử thách ở vai trò mới là giảng viên tại Phoenix Academy. Tại thời điểm đó, rất nhiều người đã nghi ngờ về năng lực của chị là không biết chị có đủ kỹ năng để trở thành giảng viên hay không?

Thử thách làm giảng viên tại Phoenix Academy của Minh Tuyền
Thử thách làm giảng viên tại Phoenix Academy của Minh Tuyền

“Cứ làm thôi, nếu muốn biết khả năng của em có hay không thì hãy để những học trò của em cho họ có câu trả lời” MC Cao Tùng Minh nói với Minh Tuyền. Kết quả đã không khiến thầy thất vọng, những nội dung mà chị đứng lớp luôn được rất nhiều học viên hết mực khen ngợi và các bạn đã học được rất nhiều kỹ năng, kiến thức từ chị. 

Sẽ không có hành trình nào đơn giản cả, để có được một giảng viên Minh Tuyền hôm nay thì chị cũng đã đánh đổi và cố gắng rất nhiều. Tại sao tại thời điểm đó Thầy Cao Tùng Minh lại chọn Minh Tuyền mà không phải là một học viên nào khác? Đó chính là vì Thầy nhìn thấy được khả năng của chị, sự cố gắng, chăm chỉ trong con người của chị và Thầy tin chắc rằng chị sẽ làm nên chuyện trong tương lai. 

Hành trình từ MC thành giảng viên của Minh Tuyền
Hành trình từ MC thành giảng viên của Minh Tuyền

Ngày hôm nay, chúng ta đã có một MC, một giảng viên Minh Tuyền vô cùng nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Với cái tâm của nghề nhà giáo, chị luôn cố gắng tận tâm, tận tình truyền đạt cho những học viên của mình những kỹ năng, kinh nghiệm mà chị có được. Tính đến thời điểm này, con số học viên của Minh Tuyền được tính là hàng ngàn học viên và các bạn luôn dành một tình yêu, sự kính trọng đến chị – vậy bây giờ các bạn còn nghi ngờ về khả năng của MC Minh Tuyền? 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *