[Gương Mặt Phoenix Academy 2022] Từ “hướng dẫn viên du lịch” trở thành “MC Bất Động Sản” với mức thu nhập 50 triệu 1 tháng

Phúc Thịnh từ một hướng dẫn viên du lịch nhiệt huyết, đầy năng lượng đã có bước chuyển mình thành MC Bất Động Sản chuyên nghiệp với mức thu nhập hơn 50 triệu 1 tháng. Cùng Phoenix Academy tìm hiểu hành trình đầy ấn tượng của MC Phúc Thịnh trong bài viết dưới đây. 

Hành trình từ Hướng dẫn viên du lịch trở thành MC BĐS chuyên nghiệp
Hành trình từ Hướng dẫn viên du lịch trở thành MC BĐS chuyên nghiệp

Hành trình tìm đến Phoenix Academy của MC Phúc Thịnh

Anh Phúc Thịnh bắt đầu sự nghiệp với công việc là một hướng dẫn viên du lịch hoạt bát, vui tính. Ở các buổi liên hoan, anh có cơ hội bén duyên với vai trò MC giao lưu, tạo không khí sôi động cùng mọi người. Từ đó, anh Thịnh đã tích lũy thêm cho bản thân về kỹ năng MC, tự tin thuyết trình, giao tiếp với hành khách của mình.

Khi đại dịch Covid bùng phát, cũng như bao người, anh Phúc Thịnh bị ảnh hưởng rất nhiều về công việc và thu nhập.  Vì thế, anh mong muốn tìm thêm một công việc khác cũng gần với nghề hướng dẫn viên du lịch để xóa đi nỗi trăn trở về kinh tế. 

Trong một lần tình cờ lướt trên mạng xã hội, anh thấy bài viết về MC Bất Động Sản và bị thu hút bởi cụm từ này. Bên cạnh đó, anh đã tìm hiểu rất nhiều thông tin về khái niệm MC Bất Động Sản, các khóa học MC. Và anh đã ấn tượng với Phoenix Academy – Học viện đầu tiên đào tạo MC Bất Động Sản tại TP.HCM. Có thể nói đây là cơ duyên của anh và Học viện Phoenix Academy.” – Anh Phúc Thịnh vui vẻ chia sẻ.  

MC Phúc Thịnh luôn tràn đầy năng lượng ở các show dẫn
MC Phúc Thịnh thay đổi vượt bậc từ khi đến với Phoenix Academy

Tại sao Phúc Thịnh lựa chọn Phoenix Academy để học MC Bất Động Sản

MC Phúc Thịnh tìm kiếm rất nhiều trung tâm nhưng hầu như không có đào tạo chuyên biệt về MC Bất Động Sản. Và Phoenix Academy là học viện ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT đào tạo MC Bất Động Sản tại TP.HCM. Những thông tin về khóa học đã thuyết phục được anh Thịnh lựa chọn theo học. Vì vậy anh đã quyết định đến với học viện để đăng ký khóa học.

Điều khiến anh Thịnh bất ngờ đó chính là không chỉ đơn giản đến đăng ký học như các trung tâm khác. Anh đã gặp được thầy Cao Tùng Minh – Giảng viên và CEO của Phoenix Academy – thực hiện một bài test đơn giản trước khi vào học. Sau đó, thầy Cao Tùng Minh nhận thấy và đánh giá được những ưu điểm của anh Thịnh phù hợp với khóa học.

MC Phúc Thịnh luôn tràn đầy năng lượng ở mỗi show dẫn
MC Phúc Thịnh luôn tràn đầy năng lượng ở mỗi show dẫn

Bài test đầu vào của khóa MC Bất Động Sản giúp cho anh Thịnh cảm thấy được sự uy tín, tận tâm, nhiệt huyết từ học viện. Đội ngũ giảng viên rất tận tâm có nhiều năm kinh nghiệm đi dẫn tại các sự kiện bất động sản. Mang lại chất lượng đào tạo trọng tâm, chuyên sâu về MC Bất Động Sản. Đó là những điểm khiến MC Phúc Thịnh lựa chọn Phoenix Academy. 

Phoenix Academy đã mang đến cho Phúc Thịnh những gì?

Những kỹ năng của một MC BĐS cần đã được đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trang bị cho Phúc Thịnh chỉ sau một khóa học. Song song đó, Phoenix Academy còn tổ chức những buổi kiến tập thực tế cùng giảng viên để học viên có cơ hội được học hỏi, phát triển kỹ năng và kinh nghiệm cho chính bản thân của mình – đây là quyền lợi đặc biệt dành riêng cho các học viên của Phoenix Academy. Và Phúc Thịnh là một trong số các học viên rất năng nổ tham gia tất cả các buổi kiến tập cùng giảng viên.

Đây là điều mà anh thích nhất ở Phoenix Academy. Những buổi đi kiến tập ở các sự kiện do chính các thầy cô làm MC, thị phạm trực tiếp, anh học hỏi được rất nhiều về phong thái dẫn, biết được những tình huống sự cố có thể xảy ra trên sân khấu và cách xử lý sao cho khôn khéo nhất. Qua đó, anh rút cho mình rất nhiều kinh nghiệm thực tế, thuận lợi hơn khi bắt đầu công việc MC Bất động sản sau này” – MC Phúc Thịnh tự hào chia sẻ.

MC Phúc Thịnh tham gia kiến tập thực tế cùng MC Cao Tùng Minh
MC Phúc Thịnh tham gia kiến tập thực tế cùng MC Cao Tùng Minh

Ngoài ra, Phoenix Academy còn là cầu nối cho MC Phúc Thịnh những đơn vị đối tác mới, kết nối show để đi dẫn. Chính vì thế, hiện nay mức thu nhập của MC Phúc Thịnh đã đạt mốc 50 triệu 1 tháng khi dẫn các sự kiện BĐS và con số này đã không ngừng tăng lên mỗi tháng. 

Kết quả từ sự cố gắng, nỗ lực mỗi ngày của MC Phúc Thịnh đã được đền đáp xứng đáng. Chắc chắn trong tương lai anh sẽ phát triển hơn nữa trong sự nghiệp của mình, cũng như mức thu nhập của anh sẽ không dừng lại ở con số 50 triệu/tháng nữa. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *