[Gương mặt Phoenix Academy 2022] Từ một sinh viên kinh tế đến một MC Chuyên Nghiệp

Thùy An tốt nghiệp với chuyên ngành “Kinh doanh quốc tế” tại trường Đại học Ngân hàng TP.HCM. Nhưng cô luôn có niềm đam mê mãnh liệt với nghề người dẫn chương trình khi còn là sinh viên. Và cơ duyên đã đưa đẩy Thùy An từ một cô sinh viên kinh tế trở thành một MC chuyên nghiệp đầy tự tin và bản lĩnh, xuất sắc hoàn thành tốt mọi show mà cô đảm nhận. 

Hành trình chinh phục giấc mơ với nghề Người dẫn chương trình
Hành trình chinh phục giấc mơ với nghề Người dẫn chương trình

Quyết tâm theo đuổi đam mê với nghề người dẫn chương trình 

Niềm đam mê với nghề MC của Thùy An luôn cháy bỏng khi còn là sinh viên. Cô không ngừng nỗ lực, cố gắng mỗi ngày để thực hiện được ước mơ của mình. Và Phoenix Academy là nơi mà Thùy An đã đặt hết tất cả niềm tin để chắp cánh ước mơ của cô ấy. 

Sau hơn 1 tháng học tập, rèn luyện và nâng cao kỹ năng tại Phoenix, Thùy An từ một Zero trở thành Hero được nhiều khách hàng săn đón. Với kỹ năng dẫn dắt các chương trình tốt cộng với ngoại hình xinh đẹp, MC Thùy An luôn chinh phục được tất cả thể loại show sự kiện từ lớn đến nhỏ trên toàn quốc. 

MC Thùy An tỏa sáng, bản lĩnh trên mọi sân khấu
MC Thùy An tỏa sáng, bản lĩnh trên mọi sân khấu

Những thành tích mà Thùy An đã đạt được 

Sau khi đạt được Top 15 Miss Banking 2022 tại trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM, Thùy An đã tiếp tục tham gia cuộc thi The MC Race 2021 với thành tích “Top 6 chung cuộc” và giải “MC Phong Cách Nhất – TMR 2021”. Không dừng lại ở đó, trong năm 2022 Thùy An đã thử sức ở những vai trò mới như giảng viên cho lớp MC KID, MC cho các thẩm mỹ viện.

Trong cuối năm 2022, MC Thùy An còn tiếp tục đồng hành với “Đài truyền hình TP.HCM – HTV” với chương trình Doctor365 được phát sóng trên kênh HTV7. Mặc dù đây là lần đầu tiên Thùy An được thử thách bản thân ở vai trò mới nhưng cô đã có phần thể hiện vô cùng xuất sắc và được nhiều anh chị đánh giá cao. 

[Gương mặt Phoenix Academy 2022] Từ một sinh viên kinh tế đến một MC Chuyên Nghiệp
Từ một sinh viên kinh tế đến một MC Chuyên Nghiệp

Hiện tại, Thùy An đang cộng tác với vai trò là MC cho rất nhiều nhãn hàng thời trang lớn như Juno, Mixmix,… Với kinh nghiệm dày dặn của mình, Thùy An giờ đây có thể dẫn được mọi thể loại chương trình sự kiện từ bất động sản, hội thảo, talkshow, Gala Dinner, Year End Party,… 

Phoenix Academy đã mang đến cho Thùy An những gì? 

“Không có hành trình nào là đơn giản cả, bản thân An cũng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thách thức thì mới có được như ngày hôm nay. Những ngày đầu đặt chân vào Phoenix, An vẫn còn rất nhiều bỡ ngỡ về sự lựa chọn của mình. Nhưng với sự tận tâm từ thầy Cao Tùng Minh thì An mới nhìn thấy được con đường mình đang đi là đúng và đây chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất của mình. Bản thân An luôn tin về những điều mình làm, chỉ cần bạn nỗ lực, cố gắng với lựa chọn của mình thì chắc chắn sự thành công sẽ luôn chờ đợi chúng ta ở phía trước” MC Thùy An chia sẻ.

Với sự tận tâm, tận tình của mình, Phoenix Academy đã đặt hết tâm huyết cho từng bạn học viên. Học viện đã trang bị toàn bộ những kỹ năng của một MC Sự Kiện cần cho MC Thùy An chỉ sau một khóa học duy nhất. Điều này giúp cho bạn tự tin hơn, bản lĩnh hơn để bắt đầu nhận những show dẫn đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Và kết quả là chúng ta đã có một MC Thùy An vô cùng tự tin và bản lĩnh như ngày hôm nay. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *