LỄ TỔNG KẾT NỘI BỘ VÀ LỊCH NGHỈ TẾT HỌC VIỆN PHOENIX ACADEMY 2023

Vừa qua, Phoenix Academy tổ chức thành công lễ tổng kết nội bộ, cùng nhau nhìn lại một năm vừa qua với những con số ấn tượng, những cống hiến vô cùng trân quý từ đội ngũ cán bộ, công nhân viên Học Viện Phoenix Academy.

Lễ tổng kết nội bộ và vinh danh đội ngũ cán bộ, công nhân viên Phoenix Academy 2022

Lễ tổng kết và vinh danh đội ngũ học viện Phoenix Academy 2022

Để Phoenix Academy phát triển như ngày hôm nay, công ty không thể nào quên được những công lao to lớn của đội ngũ nhân sự vô cùng chăm chỉ. Trong 365 ngày vừa qua, nhân sự Phoenix không ngừng cố gắng học tập, rèn luyện và mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các bạn học viên của mình.
Đáp lại sự cố gắng của các bạn, CEO Học Viện Phoenix Academy – Cao Tùng Minh đã tổ chức buổi lễ vinh danh cho đội ngũ nhân sự của mình. Qua đây, các bạn đã lắng nghe những chia sẻ trong năm 2022 vô cùng xúc động từ anh CEO Phoenix đồng thời cũng đặt ra những mục tiêu, kế hoạch phát triển mới trong năm 2023.
Hy vọng trong năm Qúy Mão 2023, Phoenix sẽ ngày càng phát triển và hoàn thành được mọi mục tiêu đã đề ra. Qua đây, Phoenix cũng chúc cho toàn thể Qúy đối tác, các bạn học viên vì đã luôn tin tưởng và đã đồng hành cùng học viện trong suốt 1 năm vừa qua. Chúc quý vị sẽ có một năm 2023 thật trọn vẹn!

Lịch nghỉ tết học viện Phoenix 2023

 

Bắt đầu nghỉ từ ngày 16.01.2023 và bắt đầu làm việc lại vào ngày 30.01.2023.
Tuy nhiên, Phoenix Academy vẫn luôn hộ trợ online 24/7 cho toàn bộ các bạn học viên có thắc mắc về vấn đề học phí, lộ trình học, tư vấn khóa học,…

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaomctruyenhinh

Website: https://hocvienphoenix.com/

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@phoenixacademy9320

YouTube: https://www.youtube.com/@hocvienmchangauvietnam-pho1174

Gmail: phoenixacademy68@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *