[Gương mặt Phoenix Academy 2022] Hành trình chinh phục đam mê từ một nhân viên bán hàng đến một MC Chuyên Nghiệp 

MC Thu Trang đã chinh phục giấc mơ với nghề người dẫn chương trình trong năm 2022 đầy thành công và rực rỡ. Không có con đường nào là dễ đi cả, Thu Trang cũng thế, cô không ngừng cố gắng, nỗ lực mỗi ngày để đạt được ước mơ của mình. Năm 2022 là một bước ngoặt rất lớn trong cuộc đời của cô với rất nhiều cơ hội, cánh cổng mới được mở ra. 

Hành trình theo đuổi đam mê của MC Thu Trang
Hành trình theo đuổi đam mê của MC Thu Trang

Quyết tâm theo đuổi đam mê 

“We live only one life là câu nói mà Trang rất thích. Dịch sang tiếng việt nó có nghĩa là chúng ta chỉ sống một lần trên đời. Vậy tại sao khi còn trẻ chúng ta lại không sống hết mình với đam mê, với tuổi trẻ, với thanh xuân của mình. Và khi về già chúng ta nhìn lại hành trình đó thì chúng ta chỉ thấy toàn là sự tự hào mà thôi. Thành công cũng được, thất bại cũng được, miễn là chúng ta được là chính mình, được sống với cuộc đời của riêng mình.” MC Thu Trang chia sẻ. 

Thu Trang đam mê với lĩnh vực “người dẫn chương trình” khi còn học cấp 3. Nhưng vì hoàn cảnh gia đình đã đưa đẩy cô tốt nghiệp ở một trường đại học với chuyên ngành Marketing. Và công việc đầu tiên mà cô làm đó chính là một nhân viên bán hàng. Trải qua một năm nỗ lực, cố gắng, cống hiến hết mình với công việc và thành quả là cô đã trở thành quản lý cửa hàng. Không dừng lại ở đó Trang tiếp tục nâng cao kỹ năng của mình và không lâu sau đó cô đã trở thành một nhà đào tạo kỹ năng mềm cho các doanh nghiệp. 

Thành công sẽ luôn đến với người biết cố gắng
Thành công sẽ luôn đến với người biết cố gắng

Công việc của cô tại thời điểm đó là mơ ước của biết bao nhiêu người. Nhưng đam mê trở thành một MC vẫn luôn luôn còn đó, cho đến khi cô sắp xếp được thời gian, công việc và cuộc sống thì cô mới quyết định tìm đến Phoenix Academy để tham gia khóa học Train Your Voice và MC Sự Kiện để tiếp tục hành trình chinh phục đam mê của mình. 

Phoenix Academy đã chắp cánh cho những đam mê cháy bỏng của Thu Trang

Thu Trang biết đến Phoenix Academy từ một người chị MC có tiếng trong nghề. Qua tìm hiểu, cô đã quyết định chọn học viện để chắp cánh cho những đam mê còn dang dở của mình. Và kết quả sau khóa học, cô đã trưởng thành hơn rất nhiều. Thu Trang được học viện trang bị toàn bộ những kỹ năng của một MC Sự Kiện cần phải có. Không dừng lại ở đó, cô còn thường xuyên tham gia những buổi “Kiến tập thực tế” từ những giảng viên để học hỏi thêm kinh nghiệm.

Thành công nào cũng có những chông gai, phải có thất bại, khó khăn thì mới có được một MC Thu Trang tự tin, bản lĩnh như ngày hôm nay. Từ những ngày đầu khi bước vào nghề, cô đã tìm cho mình những show nhỏ để có thêm kinh nghiệm và hình ảnh cho bản thân. Sau 6 tháng hoạt động song song giữa công việc MC với công việc đào tạo kỹ năng, chị đã dần được các công ty tin cận và đồng ý cho chị làm nhiều show của công ty hơn. Ngoài ra, Thu Trang đã được đào tạo bài bản về giọng nói nên cô cũng rất tự tin đảm nhận thêm các công việc về Voice Talent và hoàn thành rất tốt. 

“Trang luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thành thật tốt ở mỗi show dẫn hay hợp đồng thu voice. Cơ bản là Trang muốn mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình. Mỗi sân khấu mà Trang đứng, mỗi file voice mà Trang thu là Trang luôn dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và hoàn chỉnh nó tốt nhất. Kết quả là sau mỗi show dẫn, Trang luôn nhận được những phản hồi hài lòng và yêu mến từ khách hàng. Đây chính là động lực rất lớn để Trang tiếp tục trong hành trình theo đuổi đam mê của mình.” MC Thu Trang chia sẻ. 

Trở thành MC Chuyên Nghiệp chỉ sau một khóa học tại Phoenix Academy
Trở thành MC Chuyên Nghiệp chỉ sau một khóa học tại Phoenix Academy

Thu Trang sẽ tiếp tục hành trình trong năm 2023 

Chắc chắn rồi, kỹ năng và bản lĩnh sân khấu của Thu Trang giờ đây đã vững hơn rất nhiều. Cho nên trong năm Quý Mão 2023, Trang sẽ tiếp tục chinh phục hành trình cầm MIC để được sống trọn vẹn với đam mê của mình. Trang luôn tin rằng: “Khi có đam mê và có niềm tin về những thứ mình làm thì cơ hội phát triển sẽ luôn bên ta. Sự nỗ lực, cố gắng của bản thân bạn hiện tại chính là thành quả mà bạn xứng đáng nhận được ở tương lai. Nên cho dù bạn đang ở hoàn cảnh nào hay ở bất kỳ độ tuổi nào, mọi ước mơ đều sẽ trở thành hiện thực.”

MC Thu Trang sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình trong năm 2023
MC Thu Trang sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình trong năm 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *