[Gương mặt Phoenix Academy 2022] Hành trình từ một cô nàng sinh viên kinh tế đến một cô MC chuyên nghiệp đầy duyên dáng 

MC Hà Trang được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm nghề giáo tại vùng đất học Thanh Hóa. Vì vậy, với cô trách nhiệm của bản thân là phải cố gắng học thật giỏi, có một thành tích cao và đậu vào ngôi trường đại học chất lượng như mong muốn của ba mẹ. Đúng với kỳ vọng, Hà Trang đã đạt 27.4 điểm khối A và đã đậu vào ngành “Kinh doanh quốc tế” của trường Đại học Kinh tế – Luật ĐHQG TP.HCM. 

MC Hà Trang đầy tự tin và duyên dáng
MC Hà Trang đầy tự tin và duyên dáng

Hành trình tìm lại chính mình 

Tưởng chừng với Hà Trang ước mơ thế là đã trọn vẹn. Nhưng một ngày cô chợt nhìn lại chính mình và đặt ra một câu hỏi: “Đam mê thật sự của bản thân mình là gì và mình đã thật sự sống trọn vẹn với đam mê của mình hay chưa?” 

Hà Trang đã quyết tâm tìm lại chính mình và sống cho chính ước mơ của riêng cô, cô đã thử trải nghiệm qua rất nhiều công việc khác nhau. Và rồi một ngày, Hà Trang được mời tham dự ở một sự kiện với vai trò là khách mời. “Trang nhớ lúc đó Trang đang bấm điện thoại thì nghe thấy giọng của một chị MC rất là thu hút cất lên câu chào đầu tiên để mở màn chương trình. Các bạn không thể tưởng tượng được là chị đó vừa xinh đẹp, vừa lộng lẫy trong chiếc đầm dạ hội và cũng rất thần thái khi đứng trên sân khấu nữa. Thật sự lúc đó Trang mới nhận ra là bản thân mình thích được giống như chị là được cầm MIC.” MC Hà Trang chia sẻ. 

Hành trình tìm lại chính mình
Hành trình tìm lại chính mình

Hà Trang đã do dự vì không biết là bản thân của mình có dám đánh cược đi trái lại với con đường kinh doanh mà mình đang học hay không? Sau một thời gian, hình ảnh của chị MC trong buổi sự kiện mà Trang tham gia khi đó cứ hiện lên đầu mình mãi và thế là cô đã quyết định tìm đến một trung tâm đào tạo về MC để học tập và rèn luyện kỹ năng của mình. Và Phoenix Academy là nơi cô đã gửi gắm niềm tin và hy vọng vào cái nghề MC của cô.  

Trở thành MC chuyên nghiệp sau hơn 1 tháng – hoạt động đầy năng nổ

Tại Phoenix, Hà Trang đã học tập vô cùng chăm chỉ với một thái độ nghiêm túc và cầu tiến. Thành quả sau hơn 1 tháng, Trang đã được học viện trang bị toàn bộ những kỹ năng của một MC Chuyên Nghiệp cần phải có và cô đã có những show đầu tiên trong sự nghiệp của mình. “Không phải tâm linh, nhưng mà từ khi học tại Phoenix là em có show liên tục, có tháng ngày nào em cũng có show, cái vía của học viện mình tốt quá thầy ơi!” MC Hà Trang chia sẻ với thầy Cao Tùng Minh (CEO & giảng viên Phoenix Academy). 

Sau khi hoàn thành xong khóa học MC Sự Kiện chuyên nghiệp tại Phoenix,  Hà Trang đã trở thành MC/BTV. Bên cạnh đó, Trang liên tục xuất hiện ở rất nhiều chương trình sự kiện lớn nhỏ ở trong và ngoài TP.HCM. Không dừng lại ở đó, Hà Trang không gò bó mình trong bất kỳ lĩnh vực nào, cô xuất hiện trong các video quảng cáo, là giọng voice của nhiều TVC, và nắm giữ vị trí host livestream của nhiều khung giờ vàng. 

Tìm lại chính mình tại Phoenix Academy
Hà Trang theo đuổi con đường trở thành MC chuyên nghiệp tại Phoenix Academy

Với chất giọng truyền cảm, chuẩn Bắc của mình, Hà Trang không chỉ hoạt động đa dạng ở TP.HCM mà còn rất năng nổ tại Hà Nội. Điều này cũng giúp chúng ta nhìn thấy được sân chơi của cô rất là đa dạng và rộng mở. Bản thân của Trang cho rằng: “Dù đi con đường nào thì cũng cần phải có sự nghiêm túc và đầu tư thật bài bản vào con đường đó thì may mắn sẽ luôn tới với người biết nỗ lực, biết tìm kiếm cơ hội. Cho nên mỗi lần được đứng trên sân khấu, Trang luôn bùng cháy hết mình vì với Trang đây có thể là cơ hội cuối cùng để mình tỏa sáng”

Mặc dù Hà Trang mới hoạt động trong lĩnh vực MC chỉ được vài tháng, nhưng qua những chia sẻ của cô chúng ta có thể thấy được niềm đam mê mãnh liệt và sự nghiêm túc của cô khi theo đuổi con đường trở thành MC Chuyên Nghiệp là như thế nào. Chắc chắn trong tương lai cô sẽ tỏa sáng và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình. 

Hoạt động năng nổ ở mọi thể loại
Hoạt động năng nổ ở mọi thể loại sự kiện

Hoạt động năng nổ trong lĩnh vực MC nhưng vẫn đạt thành tích tốt trong học tập

Mặc dù vẫn đang hoạt động trong lĩnh vực MC nhưng Hà Trang không bao giờ quên đi việc học của mình. Đầu tư vào kiến thức để ngày càng chuyên nghiệp hơn. 

“Bản thân của mình còn trẻ thì hãy cố gắng, nỗ lực hết mình. Tuy nhiên, dù làm gì thì hãy luôn nhớ là để việc học của bản thân lên hàng đầu. Chỉ có tri thức mới giúp chúng ta phát triển và có cái nhìn đúng đắn nhất về cuộc sống. Vì vậy, Trang luôn dành rất nhiều thời gian cho việc học của mình để bản thân tốt lên từng ngày.” MC Hà Trang chia sẻ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *