[Gương mặt Phoenix Academy 2022] MC Trọng Hữu sở hữu ngoại hình điển trai cùng với chất giọng đầy cuốn hút 

Là một người con đến từ Bình Thuận, MC Trọng Hữu cũng không tránh khỏi bị ảnh hướng bởi giọng vùng miền. Nhưng với niềm đam mê mãnh liệt với nghề “người dẫn chương trình”, Trọng Hữu đã không ngừng nỗ lực, cố gắng mỗi ngày để nâng cao kỹ năng và khắc phục những nhược điểm trong chất giọng nói của mình. 

Từ giọng vùng miền trở thành một Voice Talent 

“Chỉ cần bạn nỗ lực, cố gắng và chăm chỉ thì hào quang sẽ luôn bên bạn. Chắc chắn giai đoạn đầu bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, nhưng vượt lên sự khó khăn đó là sự thành công đang chờ đợi chúng ta ở phía trước. Bạn có thể sẽ trở thành một con phượng hoàng được tung bay, tự do trên bầu trời của chính mình hoặc bạn sẽ mãi dậm chân tại chỗ và không bao giờ phát triển, lựa chọn như thế nào là ở chính bản thân mình mà thôi.” MC Trọng Hữu chia sẻ. 

Để có được một MC và Voice Talent Trọng Hữu như ngày hôm nay, anh đã không ngừng trau dồi và rèn luyện giọng nói của mình mỗi ngày. Có những câu chuyện tưởng chừng như không thể “Làm sao từ giọng vùng miền mà có thể trở thành một Voice Talent được, thậm chí là khắc phục giọng vùng miền còn khó và mất rất nhiều thời gian cơ mà”. Nhưng với Trọng Hữu – đam mê là bất diệt, sự chăm chỉ, sự cố gắng của bạn ở hiện tại sẽ là thành quả của 10 năm sau bạn sẽ xứng đáng nhận được. 

Trọng Hữu đã học ở rất nhiều nơi để cải thiện giọng nói của mình. Bên cạnh đó, anh đã không ngừng luyện tập tại nhà để đạt được hiệu quả cao nhất. Kết quả mà anh đã nhận lại được đó chính là giọng của anh đã cải thiện lên từng ngày, không còn phát âm sai chính tả, giọng vùng miền đã được cải thiện và trong câu nói của anh đã có sự nhấn nhá, đặt để câu từ vô cùng lôi cuốn, thu hút. 

Hiện tại, Trọng Hữu đã cộng tác cho rất nhiều đơn vị với vai trò là Voice Talent để thu các bản tin, TVC quảng cáo, phóng sự, portfolio,… và anh được đánh giá rất cao với chất giọng của mình. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng, anh đã thu đi thu lại rất nhiều lần để mang đến sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. 

Chinh phục con đường trở thành MC Sự Kiện chuyên nghiệp tại Phoenix Academy 

Trước khi đến với Phoenix Academy, Trọng Hữu đã học ở rất nhiều trung tâm đào tạo về MC, tuy nhiên kết quả nhận lại thì không được như mong đợi. Thế là anh đã được một người anh trong nghề giới thiệu đến với Phoenix Academy để học tập, rèn luyện và nâng cao kỹ năng của mình. Và anh đã không ngần ngại đăng ký ngay một khóa “MC Sự Kiện chuyên nghiệp” tại học viện. Trong quá trình học, anh thường xuyên tham gia các hoạt động “Kiến tập thực tế” của Phoenix và anh đã áp dụng được rất nhiều trong quá trình đi dẫn của mình. 

MC Trọng Hữu dẫn Year End Party cho công ty Vận Tải Bách Việt
MC Trọng Hữu dẫn Year End Party cho công ty Vận Tải Bách Việt

MC Trọng Hữu chia sẻ với MC Cao Tùng Minh:  “Hôm trước em xem thầy dẫn đêm chung kết cho chương trình Đẹp từng Milimet. Xong vài bữa sau em dẫn chương trình Miss Banking 2022 cho trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM em áp dụng được hết tất cả những kỹ năng mà em học được từ thầy trong buổi kiến tập hôm đó luôn. Hôm nào thầy đi dẫn ở đâu, thầy cho em đi chung với thầy để học hỏi nữa nha”. Qua điều này chúng ta cũng có thấy được khả năng học hỏi và chăm chỉ của MC Trọng Hữu là rất cao và chắc chắn trong tương lai anh sẽ thành công hơn nữa trong những lĩnh vực mà anh theo đuổi. 

Giờ đây, Trọng Hữu đã là một MC rất đa tài và được nhiều khách hàng tin tưởng mỗi khi có sự xuất hiện của anh. Anh có thể dẫn được mọi thể loại chương trình sự kiện từ Gala Dinner, Year End Party, Bất Động Sản, Khai Trương cho đến dẫn Thảm Đỏ, dẫn chung kết cho các cuộc thi liên quan đến hoa khôi, hoa hậu,… 

MC Trọng Hữu dẫn đôi tại đêm chung kết Miss Banking 2022
MC Trọng Hữu dẫn đôi tại đêm chung kết Miss Banking 2022

Giáo viên dạy kỹ năng sống được nhiều học sinh yêu mến

Ngoài vai trò là MC & Voice Talent, Trọng Hữu còn là một thầy giáo dạy kỹ năng sống cho một công ty giáo dục quốc tế. Với những kinh nghiệm, kỹ năng, sự hài hước cùng với chất giọng cuốn hút của mình, anh đã chinh phục rất nhiều học sinh mỗi khi đứng lớp.

Đã có rất nhiều tiếng cười trên môi các em học sinh mỗi khi Trọng Hữu xuất hiện. Các em học sinh chia sẻ: “Mỗi lần học thầy Hữu dạy tụi con học vui lắm, thầy rất tận tâm, tận tình với hài hước nữa. Với thầy chia sẻ kỹ năng sống rất là thú vị luôn, giống như là tụi con vừa học vừa chơi vậy đó”. 

Trọng Hữu chia sẻ về kỹ năng thoát hiểm cho học sinh
Trọng Hữu chia sẻ về kỹ năng thoát hiểm cho học sinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *