Gương Mặt Phoenix Academy 2022: Từ Hot Girl Đến MC Được Yêu Thích Nhất – MC Kiều Trinh

MC Kiều Trinh tốt nghiệp khóa học MC tại Phoenix Academy

Kiều Trinh là một Tiktoker có nhiều tài năng như ca hát, nhảy, múa,… Cô luôn được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp tự nhiên, nhí nhảnh nhưng không kém phần duyên dáng, quyến rũ. Ở thời điểm hiện tại, Kiều Trinh đã có những bước chuyển mình vô cùng ngoạn mục khi đã từng bước tiến sâu vào nghề MC Sự Kiện Chuyên Nghiệp. Chỉ vỏn vẹn vài tháng, cái tên Kiều Trinh đã được rất nhiều công chúng biết đến và góp mặt ở nhiều sự kiện lớn nhỏ trên địa bàn TP.HCM.

MC Kiều Trinh được nhiều người biết đến với vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ, có giọng nói làm say mê lòng người

Được biết hiện nay MC Kiều Trinh đang là sinh viên tại trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM – HUTECH. Ngoài sự xinh đẹp vốn có, Kiều Trinh cũng rất năng động, hoạt bát, luôn tích cực tham gia các hoạt động tại trường. Điển hình như cuộc thi Miss Hutech vừa qua của trường Đại Học Công Nghệ TPHCM – HUTECH tổ chức, sự góp mặt của Kiều Trinh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhiều người. Vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang lại vừa năng động, tích cực; đây là điều mà rất nhiều cô gái khác hằng mong ước.

MC Kiều Trinh góp mặt trong cuộc thi MISS HUTECH

Bản thân là người rất yêu thích nghề nói, MC Kiều Trinh luôn muốn bản thân được đứng trên sân khấu cùng giao lưu và gắn kết mọi người với nhau. Có lẽ với thế mạnh này đã giúp Kiều Trinh bén duyên gần hơn với con đường trở thành MC. Đam mê luôn cháy bỏng khiến Kiều Trinh ao ước trở thành người dẫn chương trình hơn bao giờ hết, và cô đã quyết định học tập, phấn đầu rèn luyện mỗi ngày không ngừng để bản thân đầy đủ kỹ năng khi đứng trên sân khấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

MC Kiều Trinh dẫn sự kiện “Lễ Khai Trương”

Thời gian sẽ nói lên tất cả, chỉ sau hơn 01 tháng học tập tại học viện Phoenix Academy, Kiều Trinh đã đúc kết được cho mình những bài học, kinh nghiệm quý báu. Cùng với sự nổ lực học tập, rèn luyện tại lớp và các hoạt động kiến tập, thực hành thực tế tại học viện MC Phoenix Academy; Kiều Trinh đã tự tin với vai trò MC của chính mình, đảm nhận show dẫn đầu tiên ngay từ khi khóa học MC còn chưa kết thúc. Như vậy cũng đủ thấy, chính nhờ sự cố gắng của mình đã giúp Kiều Trinh hoàn thành ước mơ trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Học viện Phoenix Academy luôn tạo điều kiện cho học viên trở thành MC chuyên nghiệp

Đôi lời về quá trình học tập để trở thành người dẫn chương trình, MC Kiều Trinh chia sẻ: “Thật sự bản thân Kiều Trinh chưa từng nghĩ là mình có thể thực hiện ước mơ trở thành MC, do trước đây Kiều Trinh chỉ dừng lại ở mức yêu thích và đam mê, nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu. Mình thật sự may mắn khi được giới thiệu để học tập cải thiện tại học viện MC Phoenix Academy. Tại đây Thầy Cao Tùng Minh đã giúp Kiều Trinh rất nhiều, thầy và cả học viện luôn tạo điều kiện và cơ hội giúp mình đến gần hơn với nghề dẫn chương trình. Mình nhận được lời mời nhận show lần đầu tiên là cũng nhờ Phoenix Academy kết nối và còn được khách hàng khen mình nữa cơ. Mình cảm thấy cực kỳ hạnh phúc, cảm ơn Phoenix Academy và thầy Cao Tùng Minh rất nhiều vì đã luôn ở cạnh bên đồng hành cùng MC Kiều Trinh” .

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *