TẠI SAO CÁCH ĐI ĐỨNG CỦA MỘT MC LẠI NÓI LÊN GẦN NHƯ TẤT CẢ – HỌC VIỆN PHOENIX 

Khi bạn đứng trên bất kỳ sân khấu lớn nhỏ nào, mọi sự chú ý đều hướng về bạn. Chính vì thế nhất cử nhất động từ dáng đi đứng, cách cầm mic luôn được người khác chú ý và nhìn nhận một cách kỹ càng. Để đánh giá một MC có chuyên nghiệp hay không, trước hết người ta sẽ nhìn bạn bằng mắt, từ đó xem xét và 50% đã quyết định bạn là ai, có vị trí như thế nào. Chính vì thế bạn cần tạo dựng cho mình cách chỉnh chu từ phong thái đến hình thể, cách đi đứng, nói chuyện,… Bài viết này học viện Phoenix sẽ bật mí cho bạn những kiến thức hữu ích sẽ giúp bạn trên con đường sự nghiệp MC của mình.

Vì sao người ta thường nhìn bạn bằng bắt để đánh giá MC có chuyên nghiệp hay không trước khi xem bạn dẫn – Kiến thức từ học viện Phoenix

Vẻ bề ngoài, phong thái cách đi đứng cử chỉ là một trong những điều dễ nhìn thấy nhất. Chính vì thế mà khách hàng thường có xu hướng nhìn và đánh giá trước khi chưa biết gì về họ.

Để đánh giá được một người MC chuyên nghiệp thì chúng ta phải nhìn vào cách mà họ thể hiện khi đứng trên sân khấu. Trong đó cách đi đứng và tư thế ngồi đối với MC là vô cùng quan trọng vì nó thể hiện kỹ năng và tính chất chuyên nghiệp của một người dẫn chương trình. Và nếu biết được điều này, bạn cần chú ý cải thiện và tập dáng đi đứng, cầm mic chuẩn nhé!

Vì sao người ta thường nhìn bạn bằng bắt để đánh giá MC có chuyên nghiệp hay không trước khi xem bạn dẫn – Kiến thức từ học viện Phoenix

Tư thế đứng nào giúp MC trở nên chuyên nghiệp hơn – Học viện Phoenix

Thông thường những MC sẽ sử dụng tư thế đứng khi dẫn các chương trình. Trong đó MC nữ và MC nam sẽ có các tư thế đứng khác nhau, sao cho thể hiện được sự thanh lịch và tự tin của họ. Và tư thế đứng sẽ có các nguyên tắc và kỹ thuật nhất định dành cho cả nam và nữ. Học viện Phoenix bật mí cho bạn nên tìm hiểu cách đứng tư thế 10h, tư thế 2h dành cho nữ và tư thế 45 độ nếu bạn là nam.

Với các Talkshow thì MC sẽ ngồi để trò chuyện cùng với khách mời. Các loại ghế khác nhau sẽ có mỗi kỹ thuật ngồi khác nhau, điều này thể hiện sự chuyên nghiệp của những người dẫn chương trình. Tư thế ngồi của nam sẽ thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính và thanh lịch, còn đối với nữ sẽ thể hiện sự tinh tế, thanh lịch, sang trọng và khoe được trọn vóc dáng của mình.

Cách đi đứng và từng cử chỉ, hành động của một MC khi đứng trên sân khấu vô cùng quan trọng. Cho nên bạn muốn trở thành một MC chuyên nghiệp thì phải biết được những kiến thức chuyên môn của một MC và thể hiện thật tinh tế, khéo léo và với những bật mí nhỏ từ Học viện Phoenix chắc chắn bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm hữu ích dành cho mình.   

Tư thế đứng nào giúp MC trở nên chuyên nghiệp hơn
Tư thế đứng nào giúp MC trở nên chuyên nghiệp hơn

Làm thế nào để cải thiện hiệu quả tư thế đi đứng và cách cầm mic để trở thành MC chuyên nghiệp – Học viện Phoenix Academy

Có khá nhiều phương pháp để giúp bạn đi đứng, cầm mic một cách chuẩn đó là tham khảo tư liệu từ Internet. Tuy nhiên, nếu bạn là người thích nhanh chóng học và cải thiện ngay thì Học viện MC Phoenix Academy sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Tại Học viện Phoenix Academy, chỉ với một khóa học duy nhất là bạn có thể tự tin dẫn được mọi thể loại chương trình. Học viện Phoenix Academy sẽ trang bị toàn bộ kiến thức chuyên môn của một người MC sẽ như thế nào để các bạn có thể tự tin nhất khi bước vào nghề.

Học viện Phoenix Academy là môi trường giúp bạn cải thiện trở thành MC chuyên nghiệp
Học viện Phoenix Academy là môi trường giúp bạn cải thiện trở thành MC chuyên nghiệp

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaomctruyenhinh

Website: https://hocvienphoenix.com/

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@phoenixacademy9320

Gmail: phoenixacademy68@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *