Luôn tạo điều kiện, giới thiệu việc làm cho học viên chỉ có thể là học viện MC Phoenix Academy

Không chỉ đi đầu về chất lượng đào tạo, các học viên nhà Phoenix Academy luôn được ưu ái và dành nhiều tình cảm từ phía đại gia đình Phoenix, các bạn thường xuyên được đăng kí tham gia kiến tập học hỏi thêm nhiều điều mới. Như vậy mỗi học viên đều có cơ hội tiếp cận và thể hiện tài năng đam mê của mình ngay từ trong quá trình học. Sau khi tốt nghiệp các bạn đều được đội ngũ nhà Phoenix hỗ trợ giới thiệu việc làm từ MC Sự Kiện đến các công việc Voice Off. Như vậy vũng đủ thấy Phoenix Academy thật sự là học viện “Có Tâm” và “Có Tầm” như thế nào.

Học viên nhà Phoenix Academy liên tục feedback gửi về Học viện Phoenix Academy

Những tin nhắn cảm ơn từ các bạn học viên đáng yêu liên tục “ting ting” khiến ad đọc không kịp. Nhìn thấy sự thành công và những cơ hội rộng mở của các học viên đó là niềm hạnh phúc lớn nhất mà nhà Phoenix trông chờ ở bạn. Các bạn đã thật sự trưởng thành, có cái nhìn tốt hơn và bên cạnh đó, kỹ năng và kiến thức cũng được trang bị một cách đầy đủ và chắc chắn. Giờ đây các bạn đã hoàn toàn tự tin đảm nhận các show lớn và tự tin là chính mình trên sân khấu.

Cảm ơn giảng viên nhà Phoenix Academy đã rất tuyệt vời khi truyền đạt những kiến thức thực tế, giúp các bạn thực hành qua những bài học lý thuyết để khi vừa học xong các bạn đã cứng cáp và nhận những công việc đầu tiên dành cho mình.

Hàng loạt tin nhắn feedback từ học viên được gửi về Phoenix

Tham gia kiến tập cùng học viện MC Phoenix để bổ xung hình ảnh profile, tiếp thu kiến thức thực tế

Là một trong những đặc quyền dành riêng cho học viên mà chỉ có tại Phoenix Academy. Tại Phoenix không chỉ học và thực hành tại lớp, các bạn còn được tham gia kiến tập học hỏi thêm những kiến thức thực tế từ các anh chị, giảng viên nhà Phoenix trong quá trình dẫn. Hơn hết, đây chính là cơ hội giúp bạn trở nên có kinh nghiệm và xây dựng hình ảnh profile chuyên nghiệp.

Giảng viên nhà Phoenix hiện tại đang là một trong những MC hot nhất Việt Nam, hiện đang công tác tại các vị trí đài truyền hình, đảm nhận các show lớn hàng đầu,… chính vì thế mà kinh nghiệm và kỹ năng của họ là nền tảng giúp bạn học hỏi thêm nhiều kiến thức, trau dồi và hoàn thiện bản thân. Đặc biệt hơn hết, giảng viên Phoenix thường xuyên kín lịch dẫn show vì thế mà các bạn học viên có rất nhiều cơ hội đăng ký tham gia kiến tập thực tế học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm.

Các bạn học viên học viện MC Phoenix đăng kí tham gia kiến tập thực tế

MC Nguyễn Phúc Thịnh nói gì về Học Viện Đào Tạo MC Hàng đầu Việt Nam – Phoenix Academy (Học viện MC Hàng Đầu)

MC Phúc Thịnh trước đây là hướng dẫn viên du lịch, tuy nhiên anh đã biết đến Phoenix và quyết định tham gia rất nhiều khóa học tại học viện MC Phoenix Academy. Hãy cùng xem những chia sẻ của anh ấy qua đoạn video bên dưới nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaomctruyenhinh

Website: https://hocvienphoenix.com/ 

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@phoenixacademy9320 

Gmail: phoenixacademy68@gmail.com   

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *