SCHOOL TOUR TIẾP TỤC BÙNG NỔ CÙNG CÁC BẠN SINH VIÊN TRÊN TOÀN THÀNH

Với chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại 4.0” diễn giả MC Cao Tùng Minh đã đưa các HUBer lên con thuyền đầy tri thức với rất nhiều cung bật cảm xúc. Qua buổi Workshop các bạn đã có cơ hội lắng nghe những chia sẻ từ diễn giả và đặt những câu hỏi mà các bạn còn thắc mắc liên quan đến chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân” đến anh Cao Tùng Minh.

Chuỗi chương trình School Tour do Học viện đào tạo MC hàng đầu Việt Nam Phoenix Academy tiếp tục bùng nổ trong tháng 12

SCHOOL TOUR là một chương trình của “Học viện MC Hàng Đầu Việt Nam – Phoenix Academy”. Với mong muốn mang đến những kiến thức, kỹ năng mềm cho các bạn sinh viên ở đa dạng các lĩnh vực từ kỹ năng về giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, xây dựng thương hiệu cá nhân, kích hoạt tư duy ngôn từ, MC, giọng nói,…

Qua những buổi Workshop mà diễn giả của chương trình mang đến, hy vọng sẽ giúp cho các bạn sinh viên có được những kiến thức, kinh nghiệm và bài học quý giá để các bạn có thể áp dụng được trong cuộc sống và công việc sau này. 

Điểm đến đầu tiên của tháng 12 là trường Đại Học Ngân Hàng, theo sau đó một số điểm đến khác như Đại Học Mở, Đại Học Sài Gòn,… Với không khí ngày càng nóng như thế này, dự kiến đến năm 2023 chuỗi chương trình School Tour sẽ tiếp tục tiếp cận đến hàng triệu sinh viên trên toàn thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình School Tour tại Đại Học Ngân Hàng 

Nên hiểu thế nào về “Xây dựng thương hiệu cá nhân” 

Thương hiệu cá nhân, một định nghĩa còn khá “mới” và song đang cực “hot” hiện nay. Nói một cách đơn giản, thương hiệu cá nhân là tất cả những điều bạn tạo nên cho thế giới thấy như ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp và thái độ sống, các giá trị cống hiến cho xã hội. Mục đích chính của việc Tạo dựng thương hiệu cá nhân là giúp cho mọi người biết đến bạn, nhớ đến bạn và theo dõi bạn. Chính những điều này sẽ là bước đệm quan trọng trong hành trình phát triển bản thân của bạn.Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, thì mạng xã hội này càng phát triển và đây chính là công cụ hữu ích nhất giúp bạn “ Tạo dựng thương hiệu cá nhân” của chính bản thân mình. 

Buổi chia sẽ những kiến thức hữu ích từ diễn giả MC Cao Tùng Minh

Lợi ích của việc xây dựng thương hiệu cá nhân thành công

Một người xây dựng thương hiệu cá nhân tốt sẽ hữu ích cho họ rất nhiều trong công việc và trong cuộc sống, điển hình như: 

  • Được nhiều người biết đến, gia tăng sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Điều này sẽ thuận lợi để bạn phát triển bản thân và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
  • Tạo sự khác biệt của bản thân so với người khác. Đây là công cụ hữu ích giúp mọi người phân biệt được bạn với đồng nghiệp hay với những đối thủ cạnh tranh khác. 
  • Nếu bạn là người xây dựng thương hiệu cá nhân thành công thì bạn sẽ có được rất nhiều lợi ích ngắn hạn như có công việc tốt hơn, có mức thu nhập cao hơn và mở rộng lĩnh vực kinh doanh,… 
MC Cao Tùng Minh hào hứng chia sẻ những kinh nghiệm, bài học hữu ích đến sinh viên

Một số hình ảnh tại Workshop 

Một số hình ảnh tại buổi Workshop:

Một số hình ảnh chương trình School Tour tại Đại Học Ngân Hàng

Buổi chia sẻ từ diễn giả MC Cao Tùng Minh cùng các bạn sinh viên trường Đại Học Ngân Hàng đã rất thành công và nhận được sự hưởng ứng tích cực. Cảm ơn các bạn đã đến và tham dự buổi Workshop vừa qua, chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và thành công!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaomctruyenhinh

Website: https://hocvienphoenix.com/ 

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@phoenixacademy9320 

Gmail: phoenixacademy68@gmail.com   

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *