HÀO HỨNG PHẤN KHỞI VỚI CHƯƠNG TRÌNH SCHOOL TOUR TẠI NHÀ VĂN HÓA SINH VIÊN

Vừa qua, Học viện Phoenix Academy đã thành công tổ chức chương trình School Tour kết hợp cùng nhà văn hóa sinh viên và Đại Học Sài Gòn thực hiện. Sự kiện đã thu hút hơn 700 sinh viên các trường Cao Đẳng, Đại Học trên toàn tpHCM. Buổi chia sẻ đầy ý nghĩa với sự góp mặt của diễn giả MC Cao Tùng Minh – Én Tử Tế, Én Vàng 2019 và MC Thu Hà – Én Vàng 2021.

Vì sao chương trình School Tour lại thu hút được nhiều sinh viên đăng ký tham gia

Sự xuất hiện của 2 diễn giả đình đám đã làm cho chương trình càng trở nên có sức hút. Với chủ đề “Quản trị thời gian để có nghề tay trái hái ra tiền” và những lời chia sẻ, kinh nghiệm và bài học quý giá từ 2 anh chị đã giúp sinh viên hiểu rõ hơn vấn đề quan trọng của kỹ năng mềm. 

Diễn giả chia sẽ những bài học, kinh nghiệm quý giá đến các bạn sinh viên

Khi còn là sinh viên, đây là thời điểm thích hợp để các bạn trao dồi học tập và tiếp thu những kiến thức mới, lĩnh vực mới, trau dồi các kỹ năng còn thiếu. Tận dụng được thời điểm vàng này các bạn sẽ gặt hái được những thành quả nhất định về sau mà không có chút hối hận nào. Buổi workshop mang đầy ý nghĩa và sự hào hứng của các bạn sinh viên, hứa hẹn trong chuỗi hành trình tiếp theo School Tour sẽ tiếp tục bùng nổ và lan rộng.

Địa điểm tiếp theo School Tour sẽ hạ cánh là trường nào?

Chuỗi chương trình School Tour ý nghĩa ngày càng thu hút được nhiều trường cao đẳng, đại học trên toàn thành và các tỉnh lân cận. Tiếp theo đây, School Tour sẽ hạ cánh tại trường Đại Học Ngân Hàng với sự quan tâm của hàng ngàn sinh viên. 

Đón chờ địa điểm tiếp theo của chương trình school Tour

Ngoài ra, School Tour sẽ tiếp tục mở rộng với quy mô lớn hơn. Vì thế các đơn vị trường học, câu lạc bộ muốn hợp tác cùng học viện MC Phoenix Academy thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để trao đổi và làm việc.

  • SĐT/Zalo: 0962962075 (Trương Thanh Toàn) 
  • SĐT/Zalo: 036 4146 974 (Bích Nguyễn)

Một số hình ảnh chương trình School Tour tại Nhà Văn Hóa Sinh Viên

Cảm ơn Nhà Văn Hóa Sinh Viên, Đại Học Sài Gòn, nhân sự Học Viện Đào Tạo MC Hàng Đầu Việt Nam Phoenix Academy đã phối hợp cùng hỗ trợ và tổ chức chương trình. 

Cảm ơn sự đồng hành của hơn 600+ sinh viên đến từ các trường Cao Đẳng, Đại Học trên toàn TPHCM.

Hơn 600+ sinh viên tham gia đến từ các trường cao đẳng, đại học

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaomctruyenhinh

Website: https://hocvienphoenix.com/ 

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@phoenixacademy9320 

Gmail: phoenixacademy68@gmail.com   

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *