Cơ hội trở thành MC có kinh nghiệm, Profile chuyên nghiệp tại học viện Phoenix Academy

Tại Học viện Phoenix Academy, học viên được học tập những kiến thức chuyên sâu đi thẳng vào vấn đề mang lại nhiều cơ hội thể hiện tài năng của chính mình. Không đào tạo theo level, Phoenix chú trọng đào tạo chuyên nghiệp trong 01 khóa học. Sau khi hoàn thành khóa học MC sự kiện tại Phoenix, học viên có thể tự tin dẫn nhiều thể loại show sự kiện, đám, tiệc,… 

Buổi học tại học viện Phoenix Academy có gì đặc biệt

Với giảng viên là những MC hiện đang công tác tại các vị trí đài truyền hình và kinh nghiệm dẫn show sự kiện lớn trên khắp tp HCM và các tỉnh thành lân cận chắc chắn sẽ giúp bạn học tập những kiến thức, kinh  nghiệm thực tế để đi dẫn. 

Mỗi buổi học tại học viện Phoenix thường xuyên kéo dài hơn 02 tiếng. Viêc này đảm bảo các học viên thường xuyên được thực hành ngay tại lớp và phòng thu chuyên nghiệp tại học viện. Hầu như đến với Phoenix, học viên nào không trở nên tự tin, dám đứng trên sân khấu thể hiện ước mơ của mình thì chắc chắn sẽ được Phoenix Academy “Chăm sóc đặc biệt” giúp bạn hoàn toàn tự tin giao tiếp, tự tin trở thành MC và dám thử thách nhận các show dẫn đầu tiên,…

Lớp học tại Học Viện Đào Tạo MC Hàng Đầu Việt Nam – Phoenix Academy

Xây dựng Profile chuyên nghiệp chuẩn bị hành trang trước khi vào nghề MC

Đến với học viện Phoenix Academy, học viên được hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi kết thúc khóa học. 

Hơn hết, chỉ có tại Học Viện Đào Tạo MC Hàng Đầu Việt Nam Phoenix Academy học viên được đăng ký tham gia kiến tập thực tế cùng các anh chị đi trước và giảng viên nhà Phoenix. Đây là cơ hội để các bạn xây dựng Profile, là bước nền để tiến gần hơn với nghề người dẫn chương trình.

>> Xem thêm: Cải thiện giọng nói trở nên hay và thu hút chỉ sau hơn 01 tháng

Học viện Phoenix Academy luôn hỗ trợ học viên giới thiệu show dẫn sau khi hoàn thành khóa học

Là một trong những cơ hội đặc quyền dành cho các học viên nhà Phoenix Academy, các học viện sẽ được học viện MC Phoenix thường xuyên hỗ trợ giới thiệu show và nhận các show lớn nhỏ khác nhau phù hợp với bản thân mình. Hơn hết, trong quá trình học, các bạn còn tìm được những điểm mạnh của chính mình, khắc phục được các điểm yếu từ đó được giảng viên nhà Phoenix Academy định hướng phát triển, hoàn thiện bản thân.

Học viện Phoenix luôn hỗ trợ giới thiệu show cho học viên sau khi hoàn thành khóa học

Đặc quyền tại Phoenix Academy với Combo xây dựng Profile, xây dựng thương hiệu

Với đặc quyền chỉ dành riêng cho Phoenix Academy, các gói combo xây dựng Profile và xây dựng thương hiệu được thiết kế nhằm giúp học viên dễ dàng xây dựng hình ảnh, xây dựng thương hiệu của chính bản thân mình. Nếu học viên nào muốn trở thành MC nhưng chưa biết làm thế nào và không biết bắt đầu từ đâu, học viện Phoenix Academy chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mọi chi phí, giá cả hãy để Phoenix lo; còn việc của bạn là cố gắng học tập, rèn luyện phát huy khả năng của chính mình.

Những buổi tham gia kiến tập các show sự kiện là cơ hội để bạn xây dựng profile trở thành MC – Hình ảnh học viên tham gia kiến tập thực tế cùng giảng viên học viện Phoenix

Nhìn chung, để trở thành MC chuyên nghiệp dù bạn chưa biết bắt đầu từ đâu bạn cũng phải học tập và rèn luyện kỹ năng của bản thân mình. Người ta thường nói “Điều may mắn nhất của cuộc đời là gặp đúng thầy giỏi và tử tế” Và điều may mắn nhất của các bạn là chọn đúng học viện Phoenix Academy là nơi học tập và cải thiện các kỹ năng giọng nói của mình. Không những gặp được thầy giỏi, tử tế mà các giảng viên nhà Phoenix Academy còn hết sức “tận tâm” và “tận tình”.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaomctruyenhinh

Website: https://hocvienphoenix.com/ 

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@phoenixacademy9320 

Gmail: phoenixacademy68@gmail.com   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *