SCHOOL TOUR ĐÃ RẤT THÀNH CÔNG TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÌNH DƯƠNG VÀ ĐẠI HỌC VĂN HÓA

Bùng nổ với sự kiện School Tour tại trường đại học Bình Dương và Đại học Văn Hóa với những chủ đề cuốn hút, giật gân. Có thể nói Phoenix Academy đã và đang tạo được giá trị và tiếng vang lớn giúp các bạn sinh viên ngày càng phát triển khả năng của bản thân, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm mới mẻ, những kỹ năng mềm cần thiết.

Gọi tên Phoenix ở sự kiện tại Đại Học Bình Dương với sự tham gia hơn 1000 sinh viên

Đến với ĐH Bình Dương, chủ đề về “Tự tin giao tiếp” được các bạn chào đón nồng nhiệt. Mặc dù chưa đến thời gian sự kiện diễn ra nhưng các bạn hầu như đều có mặt đầy đủ để đón chờ diễn giả, từng giây từng phút đều được các bạn chú ý đến và tương tác cùng diễn giả MC Cao Tùng Minh tại buổi sự kiện để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin đắt giá nào. 

Qua buổi sự kiện được chia sẻ tại trường các bạn hiểu rõ hơn về những nội sợ và lý do khiến bản thân rụt rè trước đám đông. Từ nguyên nhân đó lại đưa ra các phương pháp khắc phục nỗi sợ của chính mình, tự tin hơn trong giao tiếp. Đặc biệt hơn hết, các bạn tham gia còn được biết những thông tin đắt giá là kinh nghiệm riêng của diễn giả MC Cao Tùng Minh được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhiều năm hoạt động và hành trình của mình. 

Diễn giả MC Cao Tùng Minh và các bạn sinh viên tại trường ĐH Bình Dương

School Tour đến với Đại Học Văn Hóa cùng chủ đề “Xây dựng thương hiệu thời đại 4.0”

Không khí vui tươi bao trùm cả hội trường tại Đại học Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh tại buổi sự kiện. Các bạn sinh viên được trang bị những kiến thức được đúc kết từ kinh nghiệm của diễn giả MC Cao Tùng Minh. Với những chia sẻ thực tế và kinh nghiệm nhiều năm làm trong nghề MC Cao Tùng Minh đã có những thông tin thật sự hữu ích gửi gắm đến các bạn sinh viên của trường.

Qua đó sinh viên nắm rõ những những yêu cầu cơ bản để xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại 4.0 hiện nay và việc xây dựng ảnh mạng xã hội của chính bản thân mình để xây dựng thương hiệu, tự tin thể hiện khả năng của chính mình. Đặc biệt hơn đến với chương trình School Tour các bạn còn được tham gia minigame có thưởng và có cơ hội nhận học bổng toàn phần, các phần quà hấp dẫn đến từ Học Viện Đào Tạo MC hàng đầu Phoenix Academy.

School Tour đến với Đại Học Văn Hóa cùng chủ đề “Xây dựng thương hiệu thời đại 4.0”

Mặc dù vừa mới khởi động chuỗi chương trình School Tour chỉ 1,2 tuần khởi động nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của hàng trăm trường Cao Đẳng, Đại Học tại Tp HCM và các tỉnh lân cận. Dự kiến sắp tới chương trình School Tour sẽ tiếp tục bùng nổ với quy mô lớn hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *