SCHOOL TOUR – HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN BẢN THÂN CHO CÁC BẠN SINH VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC TẠI TP.HCM

Chương trình “School Tour” được Học viện MC hàng đầu Việt Nam – Phoenix Academy cho ra mắt vào tháng 9 năm 2022. Với mong muốn mang đến những kiến thức, kỹ năng mềm qua những buổi Workshop/Talkshow cho các bạn sinh viên tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Hy vọng với những nội dung mà diễn giả chia sẻ sẽ giúp cho các bạn sinh viên sẽ có thể tự tin hơn và biết cách phát triển bản thân của mình trong tương lai. 

 

Chương trình School Tour – Hành trình phát triển bản thân

Đặc biệt, đây là một chương trình hoàn toàn MIỄN PHÍ mà Phoenix Academy muốn mang đến cho các bạn sinh viên ở các trường. Với những kỹ năng phát triển bản thân như giọng nói, giao tiếp, xây dựng thương hiệu cá nhân, kích hoạt tư duy ngôn từ, định hướng bản thân,… chắc chắn sẽ không làm cho các bạn sinh viên thất vọng khi tham gia những buổi Workshop/Talkshow mà chương trình School Tour mang đến. 

Trong cuộc sống hiện đại, kỹ năng mềm luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng, nó quyết định rất lớn sự thành công hay thất bại của mỗi con người. Nên việc trang bị những kỹ năng mềm khi còn là sinh viên luôn thật sự cần thiết. Vì đây chính là khoảng thời gian để các bạn học hỏi, trau dồi kỹ năng để có một hành trang vững vàng trước khi ra trường. 

Đến với chương trình SCHOOL TOUR, các bạn sinh viên sẽ được Phoenix lan tỏa những năng lượng tích cực và giá trị tốt đẹp về cuộc sống cũng như là cách để phát triển bản thân. Bên cạnh đó, chương trình còn đem đến những phần quà là những xuất học bổng lên đến 100% cho các bạn sinh viên. 

 

Diễn giả xuyên suốt của chương trình School Tour đó chính là MC Cao Tùng Minh (CEO Phoenix Academy – Én Tử Tế, Én Vàng 2019). Với những kinh nghiệm chinh chiến ở những cuộc thi lớn và có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực MC chuyên nghiệp chắc chắn anh sẽ mang đến những bài học kinh nghiệm vô cùng quý báu cho các bạn sinh viên. Ngoài ra, tùy theo chủ đề của sự kiện là gì mà chương trình School Tour sẽ mời thêm các diễn giả khác để chia sẻ đến các bạn sinh viên được nhiều điều hay nhất. 

Được biết, chương trình School Tour sẽ bắt đầu từ ngày 20.10.2022 và kết thúc vào ngày 31.12.2022, điểm đến đầu tiên là trường Đại học Bình Dương với chủ đề “TỰ TIN TRONG GIAO TIẾP”. Mặc dù đây là chủ đề không quá mới mẻ nhưng chắc chắn dưới kỹ năng của MC Cao Tùng Minh sẽ là một câu chuyện khác. Hứa hẹn đây sẽ là một buổi chia sẻ vô cùng thú vị, vui vẻ và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới từ các bạn sinh viên. 

School Tour tại Đại học Bình Dương

Hãy cùng chờ đón những điều thú vị mà chương trình “School Tour – Hành trình phát triển bản thân” đem lại nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình SCHOOL TOUR và đề nghị hợp tác xin vui lòng liên hệ: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *